Hình như chưa xong
http://muxueaicao.lofter.com/post/1d0566bb_10cd2768
Gặp phải một con tên là Diệp Tu Tử thần
Ấy phản Hạnh Thái Lang 《 tử thần độ chính xác 》 vì là Thế Giới Quan, nhưng thật ra là không phải all Diệp ta cũng không rõ ràng, bất quá là lấy Diệp Tu làm trung tâm hướng về . . . . Cho tới cp mà
Nói sau đi. . .
Sinh không thể mến
1.
Diệp Tu dậm chân, thời gian dài đứng thẳng để hắn cảm thấy không khỏe. Trước mặt nhiệm vụ đối tượng hắn đã thấy tận mắt tử vong, theo lý thuyết hắn là không có lại dừng lại ở đây cần thiết.
Thế nhưng. . .
Đi tới vũng máu bên, Diệp Tu không biết từ nơi nào lấy ra một chén nhỏ đựng điểm còn đang chầm chậm chảy ra huyết dịch, ngửa đầu uống vào.
Ngai ngái mùi vị đầy rẫy khoang miệng, hắn tính phản xạ buồn nôn lên, nước mắt không tự chủ chồng chất ở viền mắt.
【 đã xác nhận nhiệm vụ đối tượng Tôn Triết Bình tử vong
Nguyên nhân tử vong: bắn chết
Chí tử người chết: bạch thứ 】
. . . . . .
【 tin nhắn đã thành công gửi đi √】
Ở trên thế giới này, có một loại nghề nghiệp, tên là Tử Thần.
Công việc của bọn họ là, phán định cũng chứng kiến một người tử vong.
Tử Thần bên trong có một phán định người gọi là Diệp Tu, hắn là một tên sống thời gian rất lâu, công tác đã hết mấy ngàn năm , Tử Thần.
Vì lẽ đó ngày hôm nay thân là một tên tử thần Diệp Tu, vẫn nhận được mới công tác nhiệm vụ.
Vào một ngày khí trời rất nguy, mây đen ép tới rất thấp đồng thời thỉnh thoảng có thể nghe được Lôi Minh —— là trời mưa điềm báo.
Diệp Tu đang cùng em gái của hắn kiêm đồng sự Tô Mộc Chanh đồng thời ngồi ở tiệm cà phê bên trong uống cà phê.
Ở tiệm cà phê nhạc nhẹ làm làm nền dưới, Tô Mộc Chanh chánh: đang hướng về Diệp Tu nói nàng cái trước nhiệm vụ công tác kinh nghiệm.
"Vì lẽ đó rồi, tại sao có thể có như thế đầu óc có vấn đề nhân loại a, có điều cũng còn tốt đã chết rồi đây." Chậm rãi dùng thìa canh khuấy đều cà phê, Tô Mộc Chanh lộ ra một nụ cười ngọt ngào.
Có điều Diệp Tu nhưng lông mày nhảy một cái, suýt chút nữa không đoan : bưng ngụ ở đã trở nên ấm áp cà phê. Mấy năm không gặp, hắn thực sự là càng ngày càng xem không hiểu Tô Mộc Chanh rồi.
"Gần nhất ta đều không có gì công tác đây, không bằng chúng ta xế chiều đi đi dạo phố đi, ngược lại Diệp Tu ca ngươi cũng không có nhận được mới công tác đi."
Theo thói quen muốn rút ra một điếu thuốc ngậm lên miệng, Diệp Tu cúi đầu xuống thấy được khắc ở trên bàn cấm nói nhãn mác.