nhân công vẻ quê mùa tiểu khả ái

347 30 1
                                    

Nhìn lại hiu quạnh cập nhật  chương 45

http://cielo116.lofter.com/post/1f0da4ae_eeea3640

 【all Diệp 】 nhân công vẻ quê mùa tiểu khả ái

【all Diệp 】 nhân công vẻ quê mùa tiểu khả ái

Chúa Hưng Hân Diệp

Trong giấc mộng một sa điêu ngạnh 〃∀〃

Ngài thật là tốt hữu Hưng Hân tam mỹ đã login

Tay bút / bảy đám

01.

Diệp Tu mặc quần áo quê mùa cũng không phải chuyện một ngày hai ngày.

Vấn đề là Hưng Hân chiến đội người đối với lần này không cho là nhục ngược lại cho là quang vinh.

Hoàng Thiếu Thiên đã từng liền Diệp Tu bạch T sơ mi béo ngắn quần Nhân tự kéo tiêu phối phát biểu quá một phần dương dương sái sái nhổ nước bọt.

Quay đầu nhìn thấy chính mình đội trưởng đối với Diệp Tu thâm tình thông báo, mạnh mẽ đem bạch T sơ mi làm ra bạch mạng che mặt khí thế của.

Hôm nay kiếm cùng nguyền rủa vẫn ở chỗ cũ hằng ngày plastic.

02.

Sau đó chuyện này không biết làm sao bị : được Hưng Hân đám kia tự bênh gia hỏa biết rồi.

Đám này não đường về quỷ dị gia hỏa phản ứng đầu tiên không phải đi Đại Thương trận đem Diệp Tu từ đầu đến chân hảo hảo đóng gói một hồi cũng không phải đi cùng Lam Vũ song hạch thảo luận nhân sinh.

Ở đã trải qua một hồi nghiêm túc mà cao bức cách không mang theo trước đội trưởng chơi hội nghị sau, Hưng Hân bắt đầu quát lên một hồi mật ngọt bầu không khí.

Cụ thể biểu hiện là ở khắp mọi nơi len sợi cầu cùng bay múa đầy trời thiết kế đồ.

Một lòng nhào vào vinh quang trên rất ít quan tâm những chuyện khác Diệp Tu đối với loại này hiện tượng khác thường phản ứng rất chậm.

Chậm đến hắn đã từ bạch T sơ mi đổi thành đại áo có lớp lót bằng bông mới phát hiện đám người kia tựa hồ đang dệt áo dùng.

03.

"Mộc Chanh, đây là?" Diệp Tu một lời khó nói hết nhìn Tô Mộc Chanh trên tay một đống sắp hoàn công tương tự áo choàng trò chơi.

"Là khăn quàng cổ, đưa cho ngươi!" Cam phát thiếu nữ cười đến rất vui vẻ."Vây, khăn quàng cổ?" Không biết nên làm sao nhổ nước bọt rõ ràng cũng không bỏ nhổ nước bọt Diệp Tu trầm mặc một hồi thay đổi đề tài"Vậy tại sao là màu hồng?"

"Đáng yêu mà!" Hằng ngày bán manh Tô tỷ tỷ.

". . . . . ."

Diệp Tu cười cợt"Vậy thì thật là cám ơn ngươi."

"Diệp Tu, ngươi sẽ đeo đi."

Diệp Tu kinh ngạc quay đầu, nhìn thấy vẫn thương yêu muội muội hơi hạ thấp đầu cùng hiện ra hồng nhạt gò má.

Hắn nhiên sờ sờ Tô Mộc Chanh đầu ——

"Ừ, ta rất chờ mong."

04.

All Diệp 7Where stories live. Discover now