kiểm tra phòng

638 21 5
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_129c31c5

Vẫn còn đang viết . 

【all Diệp 】 kiểm tra phòng

Gọi thẳng trực tiếp ngạnh.

Gần nhất thật thích viết gọi thẳng trực tiếp, đây chính là hợp lý ý dâm, chính là muốn nhìn lão Diệp lời rác rưởi 18 liền.

Đồ bỏ đi thật tốt, ta yêu thích đồ bỏ đi.

***

Diệp Tu ngày hôm nay mở gọi thẳng trực tiếp.

Mười năm nghề nghiệp cuộc đời đầu một lần.

Cũng không sớm báo trước, cũng không trước đó thông báo. Chỉ có Hưng Hân Câu Lạc Bộ hơi hơi nghe được chút phong thanh, lại hơi hơi tiết lộ đến Võng Du công hội bên trong, sau đó mọi người tập thể bảo thủ cái này bí mật nhỏ. Chỉ cần nghĩ tới cái này bí mật nhỏ, công hội player đánh phó bản đều có thể che miệng cười trộm lên. Bởi vậy có thể thấy được Diệp Tu đối với Hưng Hân trên dưới ảnh hưởng thâm hậu.

Diệp Tu xuất ngũ sau khi mang xong Đội Tuyển Quốc Gia, tiếp theo bắt đầu rồi H thị cùng B thị hai con chạy sinh hoạt. Hắn ở Hưng Hân treo cái cả đời danh dự cố vấn danh hiệu, vừa nghe con này hàm liền biết rất không chính thức tương đương tùy ý, là bọn hắn Hưng Hân phong cách.

Hưng Hân Câu Lạc Bộ từ trên xuống dưới đều yêu thích hướng về cố vấn văn phòng chạy, đặc biệt là Diệp Tu mới vừa về Hưng Hân hồi đó, quả thực là một ngày không gặp như cách đến mấy năm. Diệp cố vấn mới vừa ở đói bụng sao trên điểm Hamburg vương đến, xuống lầu nắm thức ăn ngoài thời điểm số theo bảy, tám điều : con đuôi. Mà thức ăn ngoài tiểu ca dĩ nhiên quen thuộc, cùng mấy vị hỏi thăm một chút: "Ơ, lại đến Diệp cố vấn nắm thức ăn ngoài a."

Diệp Tu bất đắc dĩ cười cợt, vừa muốn từ nhỏ ca trong tay tiếp nhận thức ăn ngoài, liền nghe vừa vặn đi qua túi quang vinh hưng quát mắng một tiếng: "Lớn mật!"

Diệp Tu cả kinh run run một cái: ". . . . . ." Đừng lớn tiếng như vậy, hắn lá gan rất nhỏ.

Sau đó chỉ thấy túi quang vinh hưng trịnh trọng kỳ sự từ thức ăn ngoài tiểu ca trong tay tiếp nhận thức ăn ngoài, một cái tay khác dắt Diệp Tu tay phải nâng cho thức ăn ngoài tiểu ca xem: "Ta cho ngươi biết, đôi tay này giá trị, nói ra hù chết ngươi, bảo thủ đánh giá trị : xứng đáng 1 tỉ. Ngươi lại muốn để nó xách thức ăn ngoài!"

Diệp Tu rút tay ra thuận thế hướng về túi quang vinh hưng trên đầu nhẹ nhàng quất một cái, không dùng lực.

, ngày hôm nay lại gặp được bọn họ bánh bao không quá lúc bình thường.

Diệp Tu nhẫn.

"Đi thong thả a."

Diệp Tu đối ngoại bán tiểu ca cười.

Thức ăn ngoài tiểu ca ngất vui sướng , nghĩ thầm ta Diệp Thần tay của thật là đẹp mắt, sau đó còn muốn cướp Hưng Hân đơn độc, làm Diệp Thần chuyên môn nài ngựa.

Diệp Tu mới vừa trở về thời khắc, nhận lấy không được lễ ngộ, Hưng Hân trên dưới đối với hắn cầm nhẹ để nhẹ cẩn thận một chút.

All Diệp 7Where stories live. Discover now