http://daundaun.lofter.com/post/27d7e0_ee811281
【 Diệp Tu trung tâm 】 tháp cao bên trên
※ hai cái Diệp Tu, tính chuyển chú ý
Sinh hạ thứ hai, Diệp Tu trung tâm hướng về
Xin chớ đăng lại
Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Diệp tiên sinh Kazuha nữ sĩ gặp gỡ cố sự.
Vở rất điển một trong, thả ra bù cái sinh hạ.
*
Diệp Tu lúc rời đi, Lễ Chúc Mừng chưa hạ màn kết thúc. Nàng đi không nhanh, bước chân cũng rất thong dong, nhưng này không giống nàng bình thời, Dụ Văn Châu rất rõ ràng, nàng thậm chí không trở lại cùng mọi người lên tiếng chào hỏi, liền cũng không quay đầu lại từ cửa đi ra ngoài.
Tới tham gia đêm nay tiệc rượu trước, Dụ Văn Châu bị : được Tô Mộc Chanh từng căn dặn mấy lần, biết Diệp Tu tửu lượng không được, hắn thân là đội trưởng, đã sớm chuẩn bị muốn thay nàng đỡ lãnh đạo mời rượu.
Có điều trên thực tế, tổng cục tới mấy vị kia đối với Diệp Tu rất khách khí, dù cho lấy nàng tư lịch dưới cái nhìn của bọn họ bất quá là nha đầu cuộn phim, cũng không có cậy già lên mặt. Bọn họ tựa hồ là nhận thức nàng —— coi như không quen biết Diệp Tu, cũng hơn nửa là nhận thức cha mẹ của nàng , hàn huyên bên trong có bao nhiêu ân cần.
Nghĩ đến, có lẽ là cuối cùng này mấy câu nói làm nàng không thích.
Dụ Văn Châu cũng không ngoài ý muốn, thở dài, bước chân hơi hơi bước đến hơi lớn, đuổi theo Diệp Tu cùng nàng sóng vai mà đi: "Ông bầu."
"Còn cái gì Ông bầu a." Diệp Tu không yên lòng trả lời.
"Diệp Tu, " Dụ Văn Châu biết nghe lời phải đổi giọng, "Phải đi về sao?"
"Ừ, ta về nhà."
"Sau khi còn có đài truyền hình phỏng vấn hoạt động." Hắn nhắc nhở, có điều cũng đã đoán được Diệp Tu trả lời. Liên minh chính thức tuyên truyền nên phối hợp nàng đều đã phối hợp, hiện tại tất cả mọi người còn ở lại khách sạn chờ đến tiếp sau chương trình thăm hỏi, Vương Kiệt Hi đồng dạng là người địa phương, cũng theo đội hành động, nàng lại nói phải đi, vậy hiển nhiên phải không dự định lại tham dự.
Dụ Văn Châu không khó lý giải Diệp Tu. Nàng luôn luôn không nóng lòng tuyến dưới hoạt động, lần này thế yêu tái chỉ là làm Ông bầu tham gia, nếu như không phải cha nàng thái độ cứng rắn, e sợ nàng chưa chắc sẽ đáp ứng đến.
Bọn họ đám này truy đuổi mơ ước người, bất kể là bị cuộc thi Tân Tú, vẫn là chính trực làm đánh át chủ bài, hay hoặc giả là đã xuất ngũ lão tiền bối, vĩnh viễn chỉ có một ý nghĩ, chính là vào trận, sau đó bắt thắng lợi. Diệp Tu cầm quán quân nhiều hơn nữa, cũng sẽ không thỏa mãn với khoảng chừng dưới đài bày mưu nghĩ kế. Nàng quyết định xuất ngũ, lại lưu niệm còn có cái gì ý tứ? Không bằng dứt khoát rời đi. . . . . .
"Ngươi sau khi tính toán gì?"
Diệp Tu dừng bước lại.
Dụ Văn Châu có chút áy náy, biết rõ nàng cũng không muốn nghe những câu nói này, nhưng không mở bình thì ai mà biết trong bình có gì, nhưng hắn xác thực quan tâm sự lựa chọn của nàng.