động dục alpha thực sự là quá rất sao đáng sợ! ! !

902 52 13
                                    

http://yinggongjue.lofter.com/post/1cbd06f5_125efca1

 【all Diệp 】 động dục alpha thực sự là quá rất sao đáng sợ! ! !

# SARS hình ABO giả thiết! alpha ở động dục tình hình đặc biệt lúc ấy hết sức khuyết thiếu cảm giác an toàn, nhất định phải omega ở bên người làm bạn! Nghiêm trọng người sẽ khóc chít chít, bình thường càng ngạnh hán alpha độ tương phản càng lớn!

# tư thiết Hàn Văn Thanh đã ở tập huấn trong đội ngũ, vì sao ngươi hiểu.

#OOC báo động trước! Đáp ứng ta xem xong không nên đánh ta, không phải vậy ta sẽ không để cho ngươi xem 【 gắt gao kéo lại ống tay áo 】

————————————————————————————————

(1)

Diệp Tu trốn ở một chật hẹp căn chứa đồ bên trong, liều mạng mà hướng về bốn phía phun ức chế tề, nỗ lực đem chính mình tin tức tố mùi đè xuống.

Hắn là một omega, ở gần ba mươi năm trong cuộc đời, thân phận của hắn chưa từng có vì hắn mang đến quá quá nhiều quấy nhiễu.

Hắn thậm chí có can đảm che dấu thân phận, một mình xông vào từ tuổi trẻ alpha chiếm cứ hơn nửa thành giang sơn vinh quang vòng.

Cho tới nay, hắn tựa hồ cũng không biết sợ là vật gì.

Nhưng ngày hôm nay, là một lịch sử tính chuyển chiết điểm.

Diệp Tu biết sợ.

Hắn thậm chí bắt đầu hối hận tham gia lần này vinh quang nghề nghiệp liên minh tập huấn!

(2)

Cái thứ nhất động dục chính là Trương Giai Nhạc, một được khen là có thể bằng mặt trà trộn vào omega trong đống alpha.

Có điều càng nổi danh muốn nói là hắn quanh năm không tốt vận may đáng giá.

Mười mấy đứng đầu tuyển thủ nhà nghề đều bị triệu hoán đến căn cứ, cũng chỉ có túi đeo lưng của hắn bị trộm.

Mà Trương Giai Nhạc ức chế tề để lại ở cái kia trong bao, không nghi ngờ chút nào theo túi đồng thời làm mất đi.

Trương Giai Nhạc tuy rằng phiền muộn nhưng cũng không hoảng hốt.

Hắn đã quen thuộc từ lâu bị : được trộm tỷ lệ cao hơn người thường rồi.

Mượn đồng đội Trương Tân kiệt tay của cơ, thành thạo địa đặt trước hai bình ức chế tề, đêm đó là có thể đưa đến.

Không ở vào thời kỳ động dục Trương Giai Nhạc cũng không quá để ý dùng một phần nhỏ một hai lần thuốc.

Thế nhưng khi hắn ở trong hội nghị kinh ngạc phát hiện Diệp Tu lại xuất hiện, hơn nữa còn là làm Ông bầu muốn cùng bọn họ huấn luyện chung, đồng thời ăn ở lúc, cả người hắn đều cứng lại rồi.

Hắn lập tức cảm giác được, nhiệt độ của người chính mình bắt đầu nhỏ nhẹ lên cao.

Hắn dư quang liếc về ngồi ở hắn chếch đối diện địa phương nhuệ, tên kia ở nhìn thấy Diệp Tu lúc cũng sửng sốt, một giây sau liền lấy ra một bình nhỏ ức chế tề, thiểu Mễ Mễ địa hướng về trong miệng nhét vào hai viên.

All Diệp 7Where stories live. Discover now