https://susuqiyin.lofter.com/post/1f755990_12d75731e
phần này từ 117 ->156
【all Diệp 】 nhìn lại từ trước đến giờ hiu quạnh nơi (117)
* nửa xem thể, to thêm vì là nguyên văn
*ooc thuộc về ta
* cái khác nói rõ thấy thủ thiên
"Ngươi thật nên về rồi." Diệp Thu tiếp tục khuyên lơn.
"Hắc. . . . . ." Diệp Tu nở nụ cười, "Ta trở lại, ngươi mạnh khỏe chạy đến thật sao?"
"Cái gì?" Sở Vân Tú nghe sửng sốt, nàng hôm nay đã không biết lần thứ mấy cảm giác mình có ảo giác.
"Ngươi mạnh khỏe chạy đến. . . . . ." Tiếu Thời Khâm gằn từng chữ ghi nhớ, "Chuyện này. . . . . ."
"Có ý gì?" Đường Hạo không có hiểu.
Dụ Văn Châu nghĩ tới điều gì, khá là không thể tin ngẩng đầu lên nhìn về phía Diệp Tu bọn họ, "Không thể nào. . . . . ."
Vương Kiệt Hi lặng yên lặng yên, "Ta cảm thấy đại khái chính là như vậy."
". . . . . ."
"Này này này, " Tôn Tường bất mãn nói, "Các ngươi đang đánh cái gì bí hiểm, có thể nói rõ một chút hay không."
Vẫn liên thủ cánh tay uốn lượn đều duy trì đến như vậy có phong độ chính quy Diệp Thu, trong lòng tựa hồ là thật sự nổi lên một hồi khúc chiết, Trần Quả thấy hắn đột nhiên một bước xa cũng đã vượt đến Diệp Tu trước mặt, duỗi ra hai tay liền đem Diệp Tu cổ áo của cho thu : nhéo đi lên.
"Khe nằm, xảy ra chuyện gì? !" Phương Duệ sợ ngây người, "Chuyện này làm sao đột nhiên liền động tay rồi hả ? ? ?"
"Đây là muốn đánh nhau? Không phải chứ?" Lý Hiên cũng bị sợ nhảy lên, "Các ngươi chuyện này. . . . . ."
"Không thấy được đệ đệ ngươi tính khí như thế bạo? Lão Diệp ngươi đây là điểm cái gì hỏa?" Trương Giai Nhạc cảm thấy Diệp Thu không giống như là loại kia một điểm liền nổ bạo tính khí a, này hai bây giờ cùng hài dáng vẻ so sánh phía dưới kiếm bạt nỗ trương bầu không khí căng thẳng làm cho hắn cảm giác mình có phải là hoa mắt.
"Ta cuối cùng cảm thấy đây nhất định là lão Diệp nồi, hắn này kéo cừu hận mạnh mẽ, đây là đâm cái nào khối chỗ đau đi tới?" Hoàng Thiếu Thiên nói như thế.
"Ta xem cũng vậy. . . . . ." Ngụy Sâm gật đầu đồng ý.
"Thế nhưng. . . . . . Nếu quả như thật là như vậy nói, " gIang Ba Dao ấp a ấp úng, do dự đã lâu, hiển nhiên cũng là muốn đến cái gì, "Đây cũng quá ngoài dự đoán của mọi người đi!"
Trần Quả cả kinh đã đứng thẳng thân, theo liền nghe đến Diệp Thu ở đây Khí Đạo: "Ngươi cái này vô liêm sỉ ca ca! Năm đó trộm ta tỉ mỉ chuẩn bị hành lý trốn ra được, ngươi thật sự là hơi quá đáng!"