Cập nhất tới chương 21
【all Diệp Tu 】 cùng người tác phẩm nhà ai cường ( nhất )
http://qiushui177.lofter.com/tag/%E5%90%8C%E4%BA%BA%E4%BD%9C%E5%93%81%E5%93%AA%E5%AE%B6%E5%BC%BA
Nhìn thấy b đứng một lof trên toàn bộ chức cp xếp hạng gợi ra não động.
Các em gái hủ nữ giả thiết.
Bởi vì là all Diệp hướng về, vì lẽ đó là người mọi người yêu Diệp không tu giả thiết. Nếu như ở văn bên trong a chỉ nói lỡ đối với cái khác cp có điều ngôn luận không làm, tạo thành những người khác quấy nhiễu chỗ, xin gặp lượng cũng góp ý. Xin tin tưởng a chỉ chỉ là vô tâm chi thất: mất, cũng không có đối với đôi này : chuyện này đối với cp có gì phiến diện hoặc chửi bới.
Cảm ơn mọi người lý giải.
"Liên minh lần này như vậy tư thế thật là không nhỏ a."
Diệp Tu cảm khái, bàn tay tiến vào đồng phục của đội trong túi tiền muốn móc ra một gói thuốc lá, nhưng sờ soạng cái vô ích. Lúc này mới nhớ tới vừa ra trận thời điểm yên : khói đã bị : được công nhân viên vô cùng khách khí nhưng không cho cự tuyệt cầm đi, trên mặt dũ phát phờ phạc.
"Đúng vậy a, lần này mỗi cái quán quân đội đội viên còn có mỗi cái chiến đội Chính Phó Đội Trưởng đều bị yêu cầu tham gia đây, thậm chí một ít xuất ngũ , còn có hết thảy nữ đội viên cũng đều đến rồi." Tô Mộc Chanh gật gù nói, "Đoán chừng là muốn làm cái Đại Tân Văn, tuyên truyền tuyên truyền vinh quang đi."
Tô Mộc Chanh đoán không lầm, lần này lớn như vậy hình hoạt động đích thật là liên minh một tuyên truyền thủ đoạn. Đời yêu cuộc thi sau khi kết thúc, khải toàn mà về Trung Quốc đội tự nhiên đạt được toàn quốc trên dưới quan tâm, vinh quang trò chơi này mở rộng độ nhanh chóng nâng lên. Vì lẽ đó, Phùng chủ tịch quyết định đem nắm chặt cái cơ hội tốt này, tiến một bước tăng cao vinh quang ở trong xã hội sức ảnh hưởng, liền hắn liên lạc một chế tác tổ, hi vọng dùng đồng thời Internet gọi thẳng trực tiếp để khán giả tiến một bước địa hiểu rõ liên minh cùng với tuyển thủ nhà nghề.
Phùng chủ tịch tính toán mưu đồ đánh cho là hay , thế nhưng kết quả là phủ : hay không như ước nguyện của hắn. . . . . . Vậy thì nhân người thấy nhân dâm người thấy dâm rồi.
"Chào mọi người, ta là Phan lâm."
"Ta là Lý nghệ bác."
"Ai nha Lý chỉ đạo, lần này hai chúng ta lại đồng thời chủ trì tống nghệ chương trình mà không phải thi đấu, cảm giác này thật là có điểm ngạc nhiên đây."
"Đúng vậy a, bất quá hôm nay trên đài tuyển thủ chúng hay là chúng ta rất quen thuộc mà."
Phan Lý Nhị người nói chêm chọc cười một trận, nhanh chóng đem đề tài dẫn tới đề tài chính.
"Lý chỉ đạo, ngươi biết chúng ta chủ đề của ngày hôm nay là cái gì không?"
"Đương nhiên, chủ đề của ngày hôm nay là ' ta yêu thích ghép thành đôi '"
"Nói đúng! Liên minh chúng ta ở một cái nổi danh ham muốn giao lưu ứng dụng Software trên đối với mỗi cái ghép thành đôi đâu tiến hành rồi điều tra cùng thống kê, cuối cùng chọn lựa bảy mươi người đứng đầu đem vào hôm nay cùng mọi người chia sẻ, mỗi một cái ghép thành đôi đều có cái này ghép thành đôi người ủng hộ phối hợp cùng người đồ."