Cấm dục hệ sai lầm trêu chọc phương thức"Trương Hiệp"
"Diệp tổng, làm phiền ngươi xem xong báo biểu sau ở trang cuối cùng ký tên."
Không ân cần không nóng bỏng, âm điệu khiếm khuyết chập trùng, hoàn toàn là giải quyết việc chung giọng điệu, đáng tiếc như thế một cái sạch sẽ thanh thuận thật là tốt cổ họng, sống sờ sờ bị : được hắn diễn dịch thành tương lai thế giới trí tuệ nhân tạo khuôn.
Tay cũng có được đẹp đẽ, mười ngón thon dài, nơi góc rõ ràng cường tráng, đầu ngón tay lại tu sửa đến trơn mềm đều bằng nhau, mu bàn tay da dẻ bạch mà mỏng, che ở đá lởm chởm xương cốt của mặt trên, ở giữa sinh trưởng ra màu xanh huyết quản như trên giấy hội ra hình xăm vân dạng, cấm dục đến mức tận cùng ngược lại câu ra một hai phân khiến người ta run sợ bí ẩn mầu khí cảm đến.
Diệp Tu trực tiếp bỏ quên trên bàn này một tờ tập tin, tầm mắt từ hắn áo sơ mi cửa tay áo, măng sét lộ ra này một đoạn gầy gò thủ đoạn tìm hiểu đi tới, con ngươi đen nặng nề, ngậm lấy không tên ý cười đối đầu cặp kia quy củ địa bưng ở tế gọng kính phía sau sẫm màu đồng tử, con ngươi, có nhiều thú vị địa đánh giá, hắn mới trợ lý liền lông mày cũng không nhăn một hồi, bình thản như không địa mặc hắn dùng ánh mắt tiếp tục ám muội câu quấn, tất nhiên là như một toà lặng im tượng thạch cao giống như sừng sững bất động địa đứng bên cạnh bàn.
"Muốn ta ký tên?" Diệp Tu ngồi dựa vào ở rộng lớn ghép da tự thân ghế dựa bên trong, khuỷu tay chống một bên tay vịn, lười biếng chi quai hàm nghiêng đầu nói, "Đem áo khoác thoát."
"Diệp tổng, này không bao hàm ở công tác của ta chức trách bên trong." Trương Tân kiệt mặt không thay đổi cự tuyệt.
Diệp Tu khẽ mỉm cười, tiện tay nhặt lên một nhánh viết ký tên buồn bực ngán ngẩm địa xoay chuyển vài vòng, mạn điều tư lý phản bác hắn: "Công tác của ngươi chức trách là để ta ký tên, nhưng ta hiện tại tâm tình không được, không muốn ký tên, ngươi không hoàn thành nhiệm vụ, chính là ngươi làm trợ lý thất trách."
Này rõ ràng chính là hết sức gây khó khăn, hết cách rồi, Diệp Tu đối với hắn vị này đàng hoàng trịnh trọng qua đầu mới trợ lý thật sự là cảm thấy thú vị, tuổi còn trẻ, nhưng bình tĩnh cứng nhắc đến như cái cơ khí, trong tròng mắt cất giấu sâu không thấy đáy u đàm, bao nhiêu tảng đá đập vào đi đều bị toàn bộ nuốt hết, liền bọt nước đều không nổi lên được bao nhiêu, để luôn luôn yêu thích trêu chọc con mèo trêu cẩu Diệp đại tổng giám đốc không khống chế được, luôn nghĩ muốn đánh nát loại này không có chút rung động nào biểu tượng, thăm dò ra người này đường biên ngang đến cùng ở nơi nào.
Hơn nữa cấm dục hệ mà, trêu chọc lên đều là rất có cảm giác thành tựu, Diệp Tu còn không có hưởng qua loại này loại hình, tự nhiên càng là hiếu thắng muốn tràn đầy.
"Thoát ngươi liền thiêm: ký?" Trương Tân kiệt nhìn chằm chằm vào hắn một lúc lâu, trầm mặc một hồi lâu sau trả lời.
"Ta là loại kia nói không giữ lời người?" Diệp Tu nheo lại mắt, bút đang ở hắn tế bạch giữa ngón tay xoay tròn xoay một cái, lượn quanh ra cái xinh đẹp hoa thức, tròng mắt xẹt qua một tia được như ý giảo hoạt.