Phiên ngoại Super Spycho love I

594 20 0
                                    

http://bonnie0826.lofter.com/post/1d5533f1_ee6e8a38

 【all Diệp 】SPL phiên ngoại hai Hoàng Thiếu Thiên thiên"Đông dương"

Vừa vặn SPL hai xoạt cũng đều bắt đầu giao hàng , ngay ở Diệp Diệp sinh nhật ngày này lại thả mấy cái phiên ngoại một đơn độc người cố sự đi ra, xem qua em gái coi như ôn cố mà tri tân (học cái cũ để biết cái mới) 233333

Ngày hôm nay chậm một chút nên còn có thể thả hai cái đi ra, các ngươi muốn nhìn ai ~

--

Hoàng Thiếu Thiên ·"Đông dương"

Cuối tháng mười một đã từ cuối mùa thu chuyển vào đầu mùa đông, thổi qua gò má phong mép sách, lề sách từ từ mang tới mấy phần lạnh lẽo, Nam Phương thành phố mùa đông so với Bắc Phương càng gian nan, ý lạnh thấu xương bị : được ướt át không khí chăm chú gói lại, không chỗ phát tán, xuyên thấu qua tầng tầng y vật cách trở vẫn muốn từng giọt nhỏ địa hướng về người xương tủy xuyên.

Duy nhất không thụ hàn triều ảnh hưởng là lớp học ở ngoài buội cây kia nước tùng, ở một mảnh tiêu điều Tây Phong bên trong còn vẫn duy trì thâm trầm dày thúy, duỗi dài lanh lảnh chạc cây chiếu đến xanh xám mầu ngày, một vòng mặt trời đỏ treo ở trên ngọn cây, có lẽ là rời đi quá xa, nhìn qua rõ ràng là cực kỳ ấm áp cam hồng điều, nhưng bất ngờ đến không có gì nhiệt độ, xa xa hẹp hẹp thật dài vân như dùng nước cọ màu tùy ý bôi lên đi lên vài nét bút, không tên có một loại vắng vẻ lạnh lẽo thê lương.

Hoàng Thiếu Thiên để điện thoại di động xuống, cúi đầu xem xét hai mắt vừa nhiếp dưới bức ảnh, hài lòng ấn xuống bảo tồn, lúc này mới lên phía trên bó lấy len casơmia áo sơ mi cổ tay, hắn hoạt động cóng đến có chút trở nên cứng ngón tay của, bây giờ là nghỉ giữa giờ thời gian nghỉ ngơi, có điều trong hành lang cơ bản không quá nhiều người, loại khí trời này không có mấy người đồng ý đang không có máy điều hòa không khí bên ngoài dừng lại lâu, dưới đáy sân luyện tập cũng là hiếm thấy không có một bóng người sạch sẽ.

Hoàng Thiếu Thiên kỳ thực không thế nào quen thuộc như vậy bức người lạnh, nhưng ngẫm lại muốn lấy một lần không bị quấy rối cảnh cũng không dễ dàng, này một chút xíu lạnh giá tựa hồ cũng biến thành có thể tiếp nhận rồi.

"Một ít ngày, còn không đi vào a?" Cùng lớp một nam sinh đi nhà cầu trở về, quen thuộc địa vỗ vỗ vai hắn chào hỏi, "Bên ngoài nhiều lạnh."

Hoàng Thiếu Thiên cười vung vung tay, "Hơi có chút vây, ta ở trên ban công hóng gió một chút tỉnh táo một hồi, chính ngươi đi vào trước đi."

"Được, ngươi nhanh lên một chút a, đừng bị cảm."

"Biết rồi, ngươi làm sao theo ta mẹ tựa như." Hoàng Thiếu Thiên nhíu mày lại, trùng đối phương nhếch ra nửa bên trắng như tuyết răng nanh nhỏ, hắn màu tóc là mềm mại lật tông, nụ cười long lanh, tại như vậy âm lãnh khí trời bên trong cũng tự mang Tiểu Thái Dương như thế ấm áp rừng rực khí tràng.

Nhưng mà chờ đối phương vừa vào cửa, quay đầu, Hoàng Thiếu Thiên khóe miệng độ cong vẫn không nhúc nhích, đáy mắt ý cười cũng đã biến mất không thấy hình bóng, làm cho hắn sắc bén lập thể ngũ quan lộ ra điểm mơ hồ xa cách cảm giác đến.

All Diệp 7Where stories live. Discover now