nguyện ngươi bị : được vinh quang lên ngôi

1.9K 63 48
                                    

Đang viết, hiện tại tới chương 61. Chương 1 tác giả đóng đóng ảnh , lại là n ảnh nên đành chịu, coi như không có chương đó vậy.

http://pianpianruyu.lofter.com/view

 (all Diệp ) nguyện ngươi bị : được vinh quang lên ngôi [ xem thể ]2

"Đội trưởng, đội trưởng, chỗ đột phá thế nào lại là cận ưu đây? Cận ưu tính cách tốt như vậy, kỹ thuật có cao như vậy, người vừa đẹp, vẫn là cùng các ngươi đặt ngang hàng tứ đại chiến thuật đại sư đây, cận ưu tất cả nhưng là chúng ta tận mắt chứng kiến , không tin ngươi hỏi một chút cận ưu chín năm kẻ thù cũ Hàn Văn Thanh ( còn đang thứ chín mùa giải ). Vì lẽ đó, cận ưu không thể nào là bug rồi." Hoàng Thiếu Thiên vừa nghe đến vinh quang bug là cận ưu, vội vã không đồng ý, lo lắng nói ra mình kiến giải.

"Một ít ngày, yên tĩnh một chút, ta chỉ nói là chỗ đột phá là cận ưu, cũng không có nói cận ưu là bug a, hơn nữa, thứ chín mùa giải tất cả không giống, đều là từ Diệp Thu bắt đầu, nói cách khác, Diệp Thu ở thế giới kia cũng không có cận ưu, Diệp Thu mới phải Gia Thế đội trưởng, mà ta suy đoán đi tới nơi này không gian , cũng đều là trong sách sắp xuất hiện nhân vật chủ yếu, cận ưu cũng không có xuất hiện, cận ưu rõ ràng là chúng ta nơi này Tứ Liên Quan đoạt chúa, nàng ở vinh quang ý nghĩa nên rất đại tài đúng, nếu như vậy, như vậy, ta nghĩ chỗ đột phá chính là cận ưu , hơn nữa, bug , gần như, cũng là cận ưu , một người như thế hoàn mỹ vinh quang kỹ thuật, có chút không hiện thực, bốn cái mùa giải quán quân, ba cái mùa giải á quân, một mùa giải huy chương đồng, Gia Thế thành viên trừ Tô Mộc Chanh cùng cận ưu bên ngoài, kỹ thuật cũng không khá lắm, nhưng có thể đánh bại nhiều như vậy Hào Môn chiến đội, không cảm thấy khó có thể tin sao?" Dụ Văn Châu chuyển bút, nhìn mình chằm chằm vở, bình tĩnh chậm rãi nói ra điểm đáng ngờ.

"Bành bạch đùng." Cái khác vỗ tay, không hổ là chiến thuật đại sư.

"Tân Kiệt cũng nghĩ như vậy sao?" Hàn Văn Thanh liếc nhìn Trương Tân kiệt.

Trương Tân kiệt lắc lắc đầu lại gật đầu một cái: "Gần như, chỉ có điều không dám khẳng định thôi, dù sao cận ưu thành tựu là một đường chứng kiến mà đến, ta không thể bởi vì một quyển sách mà dễ dàng nghi vấn, có điều dụ đội thật sự rất lợi hại, căn cứ một chương, có thể đẩy ra nhiều như vậy, Tiếu đội, ngươi nói là chứ?"

"Ừ, kỳ thực cũng không tất dưới sớm như vậy định nghĩa, dù sao mới một chương, trước tiên tiếp theo đọc đi." Tiếu Thời Khâm dùng bút điểm xuống vở.

Hoàng Thiếu Thiên đối mặt đội trưởng bình tĩnh như vậy địa nói ra cận ưu là bug bị tổn thương tâm, dù sao đội trưởng trước kia còn là chính mình tình địch đây, chỉ có điều đội trưởng suy lý quá mức chính xác, cũng phản bác không được.

Liền Hoàng Thiếu Thiên cầm sách lên tiếp tục đọc

[ Chương 2: C khu 47 số

"Cắt, dắt cái gì dắt a!"

"Để hắn xuất ngũ cũng là vì muốn tốt cho hắn, hắn còn có thể làm gì a?"

"Chính là chính là, coi như hắn thức thời, không nghĩ vu vạ Câu Lạc Bộ dưỡng lão."

All Diệp 7Where stories live. Discover now