đây không phải ta biết lão Diệp!

846 40 13
                                    

http://mochakafei681.lofter.com/view

Đang viết tới chương 16

 【all Diệp 】 đây không phải ta biết lão Diệp! (1)

* thế yêu tái một khúc nhạc dạo ngắn

* nhân vật đều là Hồ Điệp Lam thật to, ooc tất cả đều là chúng ta

* không mang theo tán ca ( tuy rằng chúng ta cũng muốn mang )

"Lão Diệp lão Diệp lão Diệp lão Diệp rời giường rời giường rời giường, ha ha ha ha ha không nghĩ tới đi, đội trưởng muốn ta tới gọi ngươi rời giường, nhanh rời giường nhanh rời giường, rời giường rồi lão Diệp, ngươi nếu không rời giường ta liền đi vào hất chăn rồi."

Đội Tuyển Quốc Gia dừng chân khách sạn quanh quẩn Hoàng Thiếu Thiên điệp điệp bất hưu ma âm.

Ngay tại lúc Hoàng Thiếu Thiên đang chuẩn bị biến thành hành động lúc, Diệp Tu cửa phòng mở ra rồi.

"Ha ha ha ha ha, lão Diệp ngươi rốt cục rời giường, thật sao dạng, xem ra vẫn là bổn,vốn Kiếm Thánh. . . . . . Lão Diệp? !"

Hoàng Thiếu Thiên thanh âm của im bặt đi.

Hoàng Thiếu Thiên: khiếp sợ. jpg

"Làm sao vậy, một ít ngày?" Từ gian phòng đi ra Diệp Tu giày Tây, liền ngay cả bình thường có chút loạn tóc, cũng bị Morse định hình đến cẩn thận tỉ mỉ, lại phối hợp ở Đội Tuyển Quốc Gia toàn bộ viên giám sát dưới đánh tan mập giả tạo mặt của, quả thực chính là cái cất bước hormone.

"Ơ, bị : được ca đẹp trai lắc đến mắt sao?"

Nha, này quen thuộc trào phúng, vẫn là ban đầu phương pháp phối chế, thì ra là mùi vị. . . . . . A không đúng, đình chỉ.

Hoàng Thiếu Thiên ngăn lại chính mình trong đầu dường như ngựa hoang mất cương giống như nghiêng đến Seberia ý nghĩ:"Dựa một chút dựa một chút dựa vào, lão Diệp ngươi có muốn hay không như thế tự yêu mình, có muốn hay không a."

Lúc này, Diệp Tu trong phòng truyền đến chuông điện thoại di động.

"Phiền phiền đừng nghịch, ngươi đi trước ăn điểm tâm, ca lập tức đến." Diệp Tu tuốt một cái Hoàng Thiếu Thiên vàng óng ánh tóc, chạm đích trở về phòng.

Hoàng Thiếu Thiên nhìn lại lần nữa ở trước mặt mình đóng cửa lại, yên lặng ( cũng không có ).

woc lão Diệp vừa mò đầu ta rồi ! Chờ chút, vừa lão Diệp trên giường có phải là có đồ vật nhúc nhích một chút! Mịa nó dựa một chút dựa một chút, là ai là ai là ai, sáng sớm ngay ở lão Diệp trong phòng, còn đang trên giường, không phải là ngày hôm qua cũng đã đi vào đi! Mịa nó dựa một chút dựa một chút, nói cho ta biết đến tột cùng là ai, ta nhất định phải làm cho hắn biết cái gì gọi là lạnh lùng mưa băng ở trên mặt lung tung đập, jjc đi lên a này!

Sự thực chứng minh, chủ nghĩa cơ hội người có một tư tưởng đặc biệt sinh động đại não.

Trong lúc miên man suy nghĩ, Hoàng Thiếu Thiên đã về tới khách sạn phòng ăn.

"Một ít ngày, Ông bầu đây?" Dụ Văn Châu mang theo Bách Hợp vậy nụ cười hỏi.

"Đội trưởng đội trưởng đội trưởng, ta cho ngươi biết a, lão Diệp trong phòng có người a!" Hoàng Thiếu Thiên nghiễm nhiên hóa thân rít gào thể.

All Diệp 7Where stories live. Discover now