http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12d72a8f
【all Diệp tán gẫu thể 】 liên từ
Điều hoà một hồi, buông lỏng một chút.
***
Đội Tuyển Quốc Gia quần tán gẫu
Dạ Vũ Thanh Phiền: ngày hôm nay Phùng chủ tịch không phải để quốc gia chúng ta đội người lẫn nhau quan tâm một hồi, tất cả mọi người hỗ bắt giam xong chưa?
Phong Thành Yên Vũ: quốc gia chúng ta đội thật sự thật thương mại nha.
Gặp sơn quỷ khóc: chẳng lẽ không đúng trước cũng đã quan tâm qua sao? Ta trên đời yêu lúc trước liền chú ý mỗi người các ngươi a.
Sinh linh diệt: ừ, ngươi là người tốt.
Gặp sơn quỷ khóc: . . . . . . Tiếu đội ngươi làm gì thế cho ta kẹp tóc, ta đối với ngươi không có loại kia ý nghĩ, Ông bầu nhìn thấy sẽ hiểu lầm.
Tác Kisa ngươi: hắn sẽ không.
Nhất Thương Xuyên Vân: hắn với ngươi không quen.
Hải Vô Lượng: hơn nữa cũng không phải rất lưu ý ngươi.
Gặp sơn quỷ khóc: mọi người đều là đồng đội, không muốn như thế mean có được hay không.
Dạ Vũ Thanh Phiền: vậy ngươi thẳng thắn đối với Ông bầu có ý đồ gì.
Gặp sơn quỷ khóc: . . . . . . Không có gì ý đồ.
Nhất Diệp Tri Thu: đã sớm quan tâm xong, Diệp Tu còn không có về phấn ta, hắn là không phải là đối ta có ý kiến.
Dạ Vũ Thanh Phiền: Diệp Tu không phải như thế ấu trĩ người, sẽ không cùng người bạn nhỏ tính toán chi li.
Quân Mạc Tiếu: quan tâm xong.
Dạ Vũ Thanh Phiền: ta cũng quan tâm xong, ta vừa nãy lục soát Tôn Tường Microblogging, liên từ Đệ Nhất Danh chính là Diệp Tu, thực lúc nhiệt lục soát cũng là Diệp Tu, quần chúng có phải là đối với các ngươi hai cái quan hệ có chút hiểu lầm.
Nhất Diệp Tri Thu: Hoàng Thiếu Thiên trước ngươi không quan tâm ta?
Dạ Vũ Thanh Phiền: ? Ngươi cảm thấy ta có cái gì cần phải nhất định phải quan tâm ngươi? Vì xem các ngươi luân hồi Câu Lạc Bộ chính thức nghề nghiệp thủ đoạn mỗi tuần tự phách sao?
Nhất Diệp Tri Thu: đó cũng không phải là ta nguyện ý! Giám đốc muốn ta đập mà thôi.
Quân Mạc Tiếu: không nên tức giận, Hoàng Thiếu Thiên là đố kị ngươi, bọn họ Câu Lạc Bộ sẽ không có muốn hắn phát ra từ đập.
Dạ Vũ Thanh Phiền: lão Diệp ngươi xảy ra chuyện gì, cùi chỏ ra bên ngoài quải?
Quân Mạc Tiếu: nhìn Tôn Tường quần ghi chú là Nhất Diệp Tri Thu, ta nên cảm thấy chúng ta mới phải người một nhà, đúng không.
Nhất Diệp Tri Thu: . . . . . . Thật sự a?
Quân Mạc Tiếu: đương nhiên là đồ giả, tác phẩm rởm, đánh ngươi còn đến không kịp, còn với ngươi người một nhà.