R 【 khâu Kiều Diệp 】 lễ thành nhân

409 10 0
                                    

http://qiuchuluqiu.lofter.com/post/39ccb6_12928717

            【 khâu Kiều Diệp 】 lễ thành nhân (1)(2)

dobbywikky

Chapter 1

Chapter Text

Kiều Nhất Phàm đứng ở trước cửa, cảm giác mình sắp ngất xỉu, một nửa là bởi vì kích động, một nửa là bởi vì kinh hoảng.

Đây là hắn lễ thành nhân, hắn sẽ ở tối hôm nay từ một nam hài triệt để biến thành một người đàn ông, cũng sẽ ở dưới sự dẫn đường Giác Tỉnh. Thế nhưng này cũng không phải hắn kích động nhất nguyên nhân.

Dẫn dắt hắn lễ thành nhân tiền bối, là Diệp Tu.

Đúng, chính là cái kia Diệp Tu. Đấu Thần, vinh quang sách giáo khoa, chiến thuật đại sư, vinh quang Chí Cao Thần. . . . . . Trên người hắn có vô số khiến người ta quỳ bái vầng sáng. Hắn dẫn dắt quá lễ thành nhân người, sau đó không một không trở thành vang dội đại thần. Nhìn này từng cái từng cái ở vinh quang trong lịch sử óng ánh vô cùng tên: Trương Giai Nhạc, Tôn Triết Bình, Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên, Trương Tân kiệt, Tiếu Thời Khâm, Chu Trạch Giai. . . . . . Thậm chí bao gồm Kiều Nhất Phàm vị trí quân đoàn trung đoàn trưởng, trước đây hắn chỉ có thể sùng bái cùng ngưỡng vọng Vương Kiệt Hi.

Còn có hiện tại vẫn cứ đi theo Diệp Tu bên cạnh Khâu Phi, cũng là công nhận đời kế tiếp Đấu Thần mạnh mẽ tranh cướp người. Tuổi còn trẻ, hắn liền một mình nâng lên Gia Thế quân đoàn.

Tại như vậy tên phía trước, Kiều Nhất Phàm cảm giác mình vô cùng nhỏ bé. Hắn thậm chí còn có một loại mờ mịt cảm giác không thật, Diệp Thần làm sao sẽ tuyển chọn chính mình đây? Ở Vi Thảo trong quân đoàn ở cuối xe chính mình? Liên minh bên trong bao nhiêu thanh niên tuấn kiệt chờ đợi hắn chăm sóc, hắn làm sao sẽ tuyển chọn chính hắn một tiểu trong suốt?

Cơ hội này quả thực là hắn nằm mơ cũng không dám nghĩ tới.

Hắn cúi đầu lại kiểm tra một chút chính mình. Hắn vì thấy Diệp Thần, ăn mặc cực kỳ long trọng, toàn thân mới tinh thẳng tắp quân trang, quần áo trong cùng quần đều bị tỉ mỉ địa ủi qua, không có gì không khéo léo địa phương. Hắn quy củ địa đứng cửa gian phòng, chần chờ không dám gõ cửa, lại sợ tiền bối cảm giác mình làm đến quá muộn, trong lòng có chút lo lắng.

Kiều Nhất Phàm thật giống nghe đến trong phòng có tiếng gì đó, hắn vội vã nghiêng tai lắng nghe.

"A. . . . . ."

Tiếng nước.

Mút vào thanh, chà chà vang vọng.

Đại khái là đang hôn đi, Kiều Nhất Phàm mặt đỏ tim đập địa nghĩ, nghe thanh âm này, nhất định hôn rất kịch liệt.

Hắn kìm lòng không đặng thân thể nghiêng về phía trước, muốn nghe được càng nhiều âm thanh.

Tiếng thở dốc dồn dập.

All Diệp 7Where stories live. Discover now