http://fuxiaoyan.lofter.com/post/1d0ed666_76de4db
[ vương Hoàng Diệp ][ABO][3p] toàn bộ ngôi sao màn bạc
Phù Tiểu Nhạn (fuxiaoyan)
Summary:
Thịt hầm
Notes:
Không muốn đăng lại, cảm tạ.
Work Text:
Vương Kiệt Hi tắm xong đi ra lúc, Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên chánh: đang lăn đến hừng hực.
Vi Thảo sân nhà toàn bộ ngôi sao màn bạc, làm đội trưởng tránh không được xã giao thật nhiều, hắn theo : đè Hoàng Thiếu Thiên tin nhắn tìm tới khách sạn thời điểm, hai người kia vừa vặn bắt đầu trận thứ hai.
Diệp Tu thời kỳ động dục mấy ngày trước đều dựa vào uống thuốc đè lên, ngày hôm nay có ý định chỉ ở buổi sáng ăn một lần, thuốc mạnh mẽ vừa qua đi thân thể không khống chế được địa run, Hoàng Thiếu Thiên vòng eo của hắn chặt chẽ vững vàng cho hắn một lần mới chậm hạ xuống.
Bên trong này một cái còn cứng rắn, bọn họ không đổi tư thế liền tiếp theo làm trận thứ hai. Diệp Tu có mấy cái tháng không có bị người từng tiến vào, bên trong có chút chặt, mẫn cảm yếu mệnh, Hoàng Thiếu Thiên dùng tin tức tố bao bọc lấy hắn, cuốn lấy hắn càng ngày càng mềm nhũn thân thể, phía dưới như hòa tan như thế, nhúc nhích thì có tiếng nước, mềm mại tay của tâm nhẹ nhàng chống đỡ Hoàng Thiếu Thiên rắn chắc bụng dưới, bị : được đụng phải một hồi một hồi hướng về đầu giường sượt, tin tức tố no đủ đến như muốn hoá lỏng.
Vương Kiệt Hi bên hông quấn lấy điều : con khăn tắm đi ra, trực tiếp ngồi ở bên giường, Hoàng Thiếu Thiên tin tức tố dồi dào cả phòng, kích thích hắn không tự chủ được căng thẳng thần kinh, tin tức tố cũng bản năng lan ra đến cùng hắn đối kháng. Diệp Tu nhận ra được tin tức của hắn tố, duỗi ra một cái tay khoát lên trên đùi hắn, xem như là chào hỏi. Vương Kiệt Hi biết hắn thở đến khổ cực nói không ra lời, hôn một hồi tay hắn lưng, càng làm tay hắn thả lại Hoàng Thiếu Thiên trên cánh tay để hắn đỡ: "Các ngươi trước tiên làm."
Hoàng Thiếu Thiên trên giường luôn luôn nói ít, tình cờ vài câu lời tâm tình đều là hết sức ngắn gọn, không quan hệ càng là một câu cũng không nói. Lúc này cũng chỉ là quét Vương Kiệt Hi một chút, liền quay đầu trở lại đi chuyên tâm đối phó Diệp Tu. Vương Kiệt Hi đưa tay đem Diệp Tu xốc xếch tóc làm theo, tay theo gò má tuột xuống mơn trớn trước ngực hắn bên eo, khi hắn háng vò một vò, lại sờ qua hắn kẹp ở Hoàng Thiếu Thiên bên eo chân, chậm rãi xoa xoa chân của hắn.
Diệp Tu như vậy tứ chi không chuyên cần dân mê game toàn thân quanh năm không gặp mặt trời mềm mại da thịt, bước chân càng là mềm mại trắng nõn. Hắn vi tuần hoàn được, lại không thế nào vận động, lòng bàn chân ôn ấm áp mềm thậm chí ngay cả cái vết chai cũng không, Vương Kiệt Hi chậm rãi xoa nắn lấy hắn nhô ra ngón tay bụng, cảm giác hắn bởi vì Hoàng Thiếu Thiên động tác căng thẳng lại thả lỏng, Diệp Tu chân cùng chân đều khá là mẫn cảm, thời kỳ động dục xúc giác tựa hồ cũng bị phóng đại, trên chân huyệt vị bị : được Vương Kiệt Hi từng cái theo : đè quá, bủn rủn cảm giác dòng điện như thế, đâm vào toàn thân hắn tê dại, đứt quãng kêu ra tiếng, phía dưới càng là quấn chặt Hoàng Thiếu Thiên.