http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12c20c86
all Diệp tiết mục ngắn - tương quan tìm tòi
Trương Giai Nhạc người này, một chút nhìn qua có chút lạnh khốc hình nam feel, trên thực tế nhẹ dạ đến một thớt, mới vừa tuyên bố chuyển nhượng thời điểm thường thường lên mạng lục soát Bách Hoa miến tặng lại, có lúc bị : được chọc vào nước mắt Uông Uông Ngày hôm sau còn kiên cường đi huấn luyện, miến không hiểu cùng thất vọng như ngọn núi giống như đặt ở trên người hắn khi thì để hắn thở không nổi.
Thường xuyên qua lại, Diệp Tu không biết từ Bá Đồ vị nào Tiểu Linh thông chỗ ấy nghe nói chuyện này, liền để Trương Giai Nhạc mỗi lần lên mạng cũng tìm kiếm tên của chính mình, Trương Giai Nhạc lúc đó lục soát chính là Diệp Thu, kết quả là thấy được quá đáng mấy lần chửi rủa cùng sỉ nhục, thực lúc quảng trường khó coi, Trương Giai Nhạc linh hồn trong nháy mắt nhận lấy lễ rửa tội, cảm giác mình ngược lại cũng không phải thảm như vậy.
Có điều loại này nhiều lần ai hơn thảm chiêu số đại khái chỉ có Diệp Tu mới có thể nghĩ ra được rồi.
Trương Giai Nhạc vốn chỉ muốn an ủi vài câu, nhưng lại cảm thấy Diệp Tu cũng không cần.
Hiện tại thế yêu tái sắp bắt đầu, Trương Giai Nhạc cùng Diệp Tu quen biết mười năm, một khi đồng đội, hắn cảm giác mình nên quan tâm nhiều hơn quan tâm Lão Bằng Hữu, liền hàm súc hỏi hắn lúc đó bị : được Gia Thế phấn luân phiên rs thời điểm có hay không khổ sở.
Diệp Tu chánh: đang uống từ tự phiến cơ bên trong mua bình trang, giả bộ trà xanh, đối với tinh dầu vị có điều bất mãn, nghe được Trương Giai Nhạc hỏi như vậy, rất có chút kinh ngạc bốc lên một bên lông mày: "Ta tại sao phải lãng phí thời gian đến xem người khác làm sao mắng ta?"
Trương Giai Nhạc môi đóng mở một hồi, bất đắc dĩ phát hiện Diệp Tu tư tưởng cảnh giới chính mình thực sự là làm sao đều không đạt tới.
Diệp Tu tựa hồ cũng muốn nổi lên Trương Giai Nhạc này điểm chuyện, cười vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Không có chuyện gì, ngươi theo ta không giống nhau, ngươi khá là nhẵn nhụi, ta khá là tháo."
Trương Giai Nhạc nhưng là nhìn Diệp Tu gần trong gang tấc so với thường nhân bạch trên rất nhiều mặt, nghĩ thầm hay là ngươi nhẵn nhụi đi.
Diệp Tu cùng Trương Giai Nhạc trở lại phòng huấn luyện thời điểm còn đang liền ai hơn nhẵn nhụi vấn đề này phát sinh tranh chấp, Trương Giai Nhạc trước phản bác ngữ khí bởi vì các loại nguyên nhân hơi hơi có vẻ hơi trùng, Diệp Tu cho rằng Trương Giai Nhạc bị : được hắn chọc giận tới, liền càng vui vẻ địa nỗ lực nhen lửa hắn, đợi được hai người tiến vào phòng huấn luyện đã rất có điểm không thể tách rời ra mùi vị.
"Nhạc ca tỉnh táo một chút." Phương Duệ từ Diệp Tu trong tay tiếp nhận trà xanh nhấp một hớp, không nhìn Diệp Tu câu kia"Ta uống rồi" , quay về Trương Giai Nhạc khuyên nhủ, "Chớ cùng Ông bầu chấp nhặt, hắn chính là am hiểu làm cho người tức giận." Vừa nói, tay đã trên lầu Diệp Tu vai.
"Ngươi là ai a, nơi này đến phiên ngươi điều đình à."
Trương Giai Nhạc đối phương nhuệ rất không hữu hảo, cũng không biết là ở đâu ra đứa nhỏ như thế không rõ phong tình, chưa từng thấy liếc mắt đưa tình lại còn tới khuyên giá.