[all Diệp ] bị : được cách mạng đưa lên Đoạn Đầu đài Hoàng đế người mặc Cộng Hòa Quốc quốc kỳ
.
"Đông —— đông ——"
Cách mạng phiên tòa đặc biệt hôm nay mở phiên toà, hội nghị sẽ đối Gia Thế cũ Hoàng đế Diệp Thu tiến hành Thẩm Phán.
Vinh quang Đại lục ở vào Cực Đông Chi Địa, nơi này khí hậu phức tạp, cao trăm trượng ngoài rừng cây là không có một ngọn cỏ hẻm núi, hẻm núi nối liền núi cao, Yamashita hòn đảo như di động băng như thế tán ở mặt biển. Khác biệt hoàn cảnh sinh tồn dựng dục ra đồng dạng khác biệt quốc gia cùng với con dân, mấy trăm năm tái diễn chinh phạt.
Mà suất lĩnh Vương Quốc Quân bình định Đại lục, khiến can qua dừng, đem vô số tiểu quốc nhét vào dưới cánh chim có thể sinh lợi , được các nước cộng đồng ủng hộ Hoàng đế, ở có ghi lại trong lịch sử chỉ cái này một vị.
Cũng sẽ là duy nhất một vị rồi.
"Một triều đại suy yếu, chỉ đổ cho trên người một người phải không hợp lý ." Dụ Văn Châu nói. Từ tên này thượng tướng lãnh đạo Lam Vũ bộ binh nhẹ là toàn bộ cách mạng trong quân tính cơ động mạnh nhất một nhánh, bọn họ sớm nhất đăng thành, bởi vậy có thể tại hội nghị bên trong chiếm cứ một ghế.
Quá đáng mạnh mẽ, mang tới phồn vinh cũng quá đáng dễ dàng. Nếu như bởi vậy khiến người ở bên cạnh không hiểu quý trọng, sinh sôi xa hoa lãng phí cũng là loại phạm tội , cái này nồi đến giam ở Diệp Thu trên đầu.
Diệp Thu không phải chủ động xưng vương .
Ở cái kia Dụ Văn Châu chưa từng nhìn thấy niên kỉ đại, có người nói nước khái niệm chưa hoàn thành, Đại lục người ở lấy bộ lạc tình thế tụ cư. Ngôn ngữ không thông bọn họ, làm một lần biên giới "Xâm phạm" hoặc sinh tồn tư nguyên"Chiếm đoạt" bạo phát xung đột, Dị tộc mặt xuất hiện tức mang ý nghĩa chảy máu, mãi đến tận thần, giáng lâm.
Như một viên quả cầu lửa nhen lửa tán cây.
Bại lui Vũ tộc ở ánh lửa dưới run rẩy, cho rằng sắp sửa đến chính là tận thế, vào ở sau, Gia Thế quân mang cho bọn họ nhưng không phải cướp đoạt, mà là rất nhiều chưa từng nghe thấy chưa từng nhìn thấy đồ ăn cùng dụng cụ.
Càng ngày càng nhiều biên giới bị : được mạnh mẽ mở ra.
Không cần tiếp tục phải sống ở ngày đêm đề phòng cùng lo lắng sợ hãi bên trong, chất lượng sinh hoạt tăng cao đồng thời, duy nhất phát triển ra lập hiến chế Gia Thế, thống trị chế độ cũng chịu đến dồn dập làm theo —— cũng không nhất định chế độ bản thân có cỡ nào được, chỉ là trên đại lục lan tràn từ từ sâu sắc đối với Diệp Thu mù tin. Cái này người mặc ánh lửa thiếu niên Tướng quân, quốc kỳ Canada khi hắn sau lưng lay động, chỗ đi qua mọi người ca ngợi, quỳ xuống, kinh động như gặp thiên nhân, đem chính mình cùng hậu thế vận mệnh đều hệ cho hắn một thân.
Cờ xí chỉ tức là vạn dân tâm hướng tới, đây là ghi vào vinh quang sử sách , cái thứ nhất vương triều sinh ra.
Ngồi ở chờ phán xét tịch bên trong Thôi Lập, lạnh nhạt địa từ Dụ Văn Châu chỗ ấy qua nháy mắt, mở miệng nói chuyện rồi. Hắn loại này Nguyên gia đời người nắm quyền, trong quý tộc Quý tộc, đối với nghị sự lên tiếng một bộ đương nhiên so sánh quân nhân càng rất quen.