Chừng nào ra phần 2 thái thái, gần nửa năm rồi qaq
http://bonnie0826.lofter.com/post/1d5533f1_ef0dd0f9
【all Diệp 】Super Psycho Love phiên ngoại hai 『 mèo chuột game 』
Xin lỗi đã lâu không càng all Diệp , lại thả cái SPL phiên ngoại đi ra lẫn vào càng đi, gần nhất nghiêm tra in ấn chế phẩm, vở hơn lượng đều hạ giá, phỏng chừng mặt sau một chốc cũng khôi phục không được, hay là trước theo kế hoạch đem vở phiên ngoại phát ra, tuy rằng ta biết các ngươi rất nhiều người đều nhìn rồi (°ー°〃)
Thuận tiện ta đây Thứ hai chắc chắn loạn hơn đời , ta xin thề ( ¨̮ )
--
Giờ Bắc kinh 9: 00A. M. Ngoại thành nào đó khu biệt thự
Diệp Tu nhắm mắt lại, cảm giác được bên giường nam nhân cúi xuống thân nhẹ nhàng hôn hôn hắn tai thả xuống, trên người truyền tới khí tức là cam quýt điều bên trong pha tạp vào từng tia một cây cỏ vi sáp, sạch sẽ lành lạnh, như yên tĩnh xa xưa giữa núi thanh tuyền, không có một chút nào xâm lược tính.
Creed "Silver Mountain River" , là Dụ Văn Châu.
Diệp Tu không nhúc nhích, một mặt hắn đích xác rất mệt, mặt khác so với để hắn đi đối mặt đám người kia, hắn thà rằng tiếp tục giả bộ ngủ xuống.
"Ta ra cửa trước , bữa sáng giúp ngươi đặt ở trên bàn ăn nha." Vang lên bên tai thanh niên lanh lảnh êm dịu vài tiếng cười khẽ, Diệp Tu hoàn toàn có thể tưởng tượng ra tới đây lúc giờ khắc này Dụ Văn Châu trên gương mặt đó ôn nhu cưng chìu vẻ mặt, nhưng hắn không thèm để ý.
Dụ Văn Châu đại khái cũng biết hắn không có cách nào đánh thức một giả bộ ngủ người, vì lẽ đó không nói gì thêm nữa, chỉ là giơ tay cẩn thận mà vuốt ve Diệp Tu tóc mai, giúp hắn dịch thật góc chăn, ôn thanh dặn dò.
"Phải ngoan nha, buổi tối một ít ngày sẽ tới cùng ngươi."
Đây là đám người kia ước định, ở nơi này thành thị định cư mấy cái sẽ thường xuyên đến biệt thự này thay phiên chăm sóc hắn. Như Chu Trạch Giai xem như là nhân vật công chúng, bình thường dàn dựng và luyện tập tiết mục, diễn xuất, biểu diễn còn có đuổi thông cáo đều cần chiếm cứ không ít thời gian, đến một hồi còn phải nghĩ cách tận dụng mọi thứ địa bỏ ra trống rỗng, bất quá hắn cùng cách xa ở B thị Tôn Triết Bình như thế, một khi lại đây những người khác nhất định phải vô điều kiện thoái vị, dù sao hai người này bối cảnh, người nào cũng không tốt nhạ : chọc cho.
Gần nhất luân hồi album mới chính đang dự nhiệt kỳ, làm chủ xướng Chu Trạch Giai không thể không theo đội nhạc đồng thời toàn quốc các nơi chạy tuyên truyền hoạt động, mấy ngày nay đều đánh không ra thời gian nào lại đây. Tôn Triết Bình trên tay mấy cái hạng mục đã ở A đổi phiên cân đối giai đoạn, bận bịu không thoát thân được, nên gần đây cũng không cho tới làm cái đột nhiên tập đánh.
Vì lẽ đó hiện nay ở H thị , cũng chỉ có Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên, vương kiệt hi cùng Trương Tân kiệt mà thôi.