[ Hàn Diệp ] mến như mưa dừng

163 8 3
                                    

http://nelieltuoder.lofter.com/post/2804de_1241336c

 [ Hàn Diệp ] mến như mưa dừng

.

Ref: rain

Viết viết hai chữ không rõ phong tình Lão Nam Nhân in relationship

===

Mấy ngày nay Diệp Tu tựa hồ cũng đang đùa game. Hàn Văn Thanh cẩn thận suy nghĩ một chút, nhưng chỉ có thể thu được mơ hồ ấn tượng.

Nếu không Trương Tân kiệt nói một hồi hắn vốn là muốn cũng sẽ không nghĩ. Hắn là thô ráp tính cách, làm đối thủ lúc bởi vì tâm ý tương thông, làm sao nơi cũng không lao lực, làm người yêu tựa hồ liền thiếu nợ ôn tồn. Trời sinh có được một trái tim chỉ có một khiếu, đá thi đấu lúc cũng chỉ nghĩ đến thi đấu, coi như nghe nói cũng chỉ là mang theo kinh ngạc muốn một hồi, người này lại không lên vinh quang, cả ngày một người vùi ở nhà, đến cùng làm gì? Muốn xong thì xong rồi.

Diệp Tu vinh quang không lên tuyến cũng là nghe nói. Này mùa giải Hàn Văn Thanh bận bịu muốn chết, nghề nghiệp cuộc đời cuối cùng một năm, buông tha cho thế yêu tái cơ hội liền đồ cái chấp niệm chung : cuối cùng quan, không rảnh quan tâm chuyện khác.

Trương Tân kiệt có ý riêng địa đối với hắn nói: "Nơi này có ta, ngươi không cần mỗi ngày đều nhìn chăm chú đến trễ như vậy, tình cờ về sớm đi một hồi đi."

Trương Tân kiệt cũng là không thua tim của hắn không ngoại vật, Bá Đồ er một mạch kế thừa véo ba chăm chú, cứ như vậy còn chuyên chạy tới đối với hắn nói, Diệp Tu gần nhất cũng không trên vinh quang ôi chao, ai, ôi, Hàn Văn Thanh có loại như không hăng hái nhi tử đuổi theo cái lão bà đều phải cha mẹ tay lấy tay dạy, chân ngắn kha cơ yêu cái yêu vẫn cần chủ nhân ôm lấy cái mông cắm vào đi, rút ra, cắm vào đi, rút ra loại này tựa như, đồ phá hoại cảm giác.

Ngươi cho rằng nhân gia không thể nói được tuyến chính là thật đơn giản"Không lên tuyến" sao? Người trưởng thành, tư duy không muốn như vậy chỉ một, xuyên thấu qua hiện tượng xem bản chất, đây là thật không tiện trực tiếp đối với hắn nói, sau lưng lén lén lút lút không biết bỏ ra bao nhiêu tâm tư, đã quan tâm bao lâu Diệp Tu động thái nha.

Bởi vậy Hàn Văn Thanh đứng lên, sắc mặt e sợ không chắc tốt. Các đội viên nghe thấy đội phó mở miệng mà chỉnh tề chỉnh dò ra đầu, lại chỉnh tề chỉnh rụt trở lại.

Thật là phiền nha, thật giống bị : được nhân dân cả nước vây xem giao phối Đại Gấu Mèo.

Quần chúng đối với một đôi tình nhân nhận thức xuất hiện sai lệch, Hàn Văn Thanh cảm thấy, các ngươi tại sao tiếp thu đến quen như vậy luyện a? Dù sao chính hắn, làm người trong cuộc, vừa mới bắt đầu còn muốn, Diệp Tu cái này không biết xấu hổ dính lên người đến đều như thế tự nhiên, nhân vật chuyển đổi không mang theo thích ứng, ngọt một ngọt mười năm đối thủ cũ đều nhận thức hắn không ra. Người này thật thuận lợi địa ôm cổ hắn, vãng hoài bên trong dán, Hàn Văn Thanh kém một chút một cái khoan khoái hạ xuống, chất vấn đối phương"Ngươi là ai!" , "Ngươi đem Diệp Tu giấu đi đâu rồi!" , như vậy.

All Diệp 7Where stories live. Discover now