http://nelieltuoder.lofter.com/post/2804de_123d9864
[all Diệp ] hút, hút. . . . . . Ngươi nói hút cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa! ? 1
.
Một cái quốc gia đội hút tu sự thực công chư hậu thế cố sự
Tuy rằng nổi lên cái trêu so tên nội dung cũng không trêu so với
Nội dung sẽ tự do ở trêu so với, nghiêm túc, ngược mép sách, lề sách ( đó mép sách, lề sách
po ghét nhất viết chính là ngọt sủng : cưng chìu , Đội Tuyển Quốc Gia đề tài cũng sẽ không ngọt sủng : cưng chìu
01
Lễ Giáng Sinh, quốc gia khác đội đều nghỉ, Trung Quốc đội không có.
Những khác Ông bầu đều theo đội viên liên hoan, hát K, trao đổi quà tặng, Diệp Tu đang cho bọn hắn ( điên cuồng ) thêm luyện.
Kỳ thực trước đây cứ như vậy, sớm nghe nói Trung Quốc đội Ông bầu tác phong nghiêm khắc, lúc trước giới hạn với quốc gia đội trong lúc đó tiểu đạo đồn đại, bất quá lần này nhưng thật ra là tổ ủy hội cố ý cho mọi người nghỉ cuộc thi nửa ngày, còn làm quan hệ hữu nghị dạ hội ( hình thức là mỹ thức party, tự giúp mình bữa tối ), như vậy Trung Quốc đội đều toàn bộ viên không lộ diện. . . . . .
Sách sách sách, quá bành trướng, ỷ vào điểm dẫn trước không đem đừng đội để ở trong mắt.
Đặc biệt là Ông bầu, Ông bầu nên phải đi chạy theo hình thức . Giảng đạo lý, Ông bầu có nên hay không đi một chút hình thức? Nên phải chú ý ảnh hưởng dư luận ! Như vậy chúng ta cũng không biết nên viết như thế nào rồi ! ○○ báo tuần ○○ thời đại cùng với thế yêu tái bắt đầu thi đấu sau dồn dập tràn vào vinh quang vòng sượt nhiệt độ các lộ TC trú phái phóng viên, ngày hôm nay cũng vẫn sinh sống ở nước sôi lửa bỏng bên trong.
Một bên cùng đồng hành giao bôi cạn ly, trên mặt cười hì hì, trong lòng ( quay về Diệp Tu ) mẹ bán nhóm.
Đồng hành đều vỗ tới thân mật chuyển động cùng nhau có yêu tư liệu sống. . . . . .
Tùy tiện bào chế một phần thông bản thảo có thể để miến điên một làn sóng, kéo một kéo bế mạc trước đẩy đưa tư liệu sống đều có rồi ! Ung dung thoải mái! Lễ Giáng Sinh không nên nhẹ nhàng như vậy thoải mái? Này không phải là nghỉ hè để cho các ngươi quá Natividade ý nghĩa?
Xin phối hợp biểu diễn a!
Đã có thể dự kiến ngày mai chính mình dập đầu sầm đưa tin, cùng với đồng hành văn chương bên trong sẽ rất ít mấy bút mang trôi qua, cao lạnh cười nhạo. Truyền thông er tức giận cái rãnh chứa đầy bên trong, sắp đánh ra hiểu ý.
Y.
Bất luận ở vào loại nào thân phận loại nào địa vị, cho dù đại biểu quốc gia nhất trí đối ngoại, vẫn ổn kéo cừu hận cùng kiêm , cất bước mặt của T,
Diệp. Tu.
02
Rốt cục để cho bọn họ bắt được Trung Quốc đội.