http://akane-ran.lofter.com/post/206ec7_110eebec
【all Diệp 】 ngày đó Trương Giai Nhạc xuyên qua rồi, mang về một quyển 《 Toàn Chức Cao Thủ 》
# ha ha ha nợ ° mục lục thu dọn.
>>> ngày đó Trương Giai Nhạc xuyên qua rồi, mang về một quyển 《 Toàn Chức Cao Thủ 》
Ngày đó Trương Giai Nhạc xuyên qua rồi.
Mang về một quyển 《 Toàn Chức Cao Thủ 》.
. . . . . . Không, là một chồng 《 Toàn Chức Cao Thủ 》.
Thành thật mà nói, xuyên qua còn mang chồng sách trở về chuyện này thấy thế nào cũng không đáng tin, nhưng hắn đúng là phát hiện mình sau khi chuyển kiếp ngay lập tức, cầm điện thoại di động lên nỗ lực network —— vẫn đúng là kết nối với rồi.
Khả năng, đồng nhất cái thế giới đồng nhất cái di động.
Hắn kết nối với lưới, chuyện thứ nhất chính là tìm tòi sự tồn tại của chính mình —— Bách Độ, Trương Giai Nhạc.
Trương Giai Nhạc, đệ nhị mùa giải xuất đạo. Một trăm vị trí đầu hoa chiến đội đội trưởng ( đệ ngũ mùa giải trung kỳ ~ thứ bảy mùa giải ), thao túng Thần cấp nhân vật, đạn dược chuyên gia"Bách Hoa Liễu Loạn" . Tự nghĩ ra"Bách Hoa thức"Đấu pháp, đấu pháp cực kỳ khoe khoang hoa lệ. . . . . .
Đến đây hết thảy đều để hắn hoài nghi mình không có mặc càng, mãi đến tận hắn nhìn thấy cuối cùng một câu nói.
Siêu nhân khí Võng Du Cạnh Kĩ tiểu thuyết 《 Toàn Chức Cao Thủ 》 bên trong độ hot nhân vật.
. . . . . . Hắn tựa hồ, đã biến thành trong một quyển sách nhân vật.
Xuyên qua sau thế giới cùng hắn vốn là thế giới là giống nhau, khác biệt duy nhất ở chỗ, nơi này không có vinh quang, không có liên minh, đã không có Trương Giai Nhạc Tôn Triết Bình Diệp Tu vân vân người. . . . . .
Hoặc là nói, có, bất quá bọn hắn đã biến thành trong một quyển sách người.
Trên người hắn mang tiền giấy có thể sử dụng, hắn đi nhà sách mua một chồng quyển này 《 Toàn Chức Cao Thủ 》, nắm chỉ gai bó thật nhấc theo, đứng đầu đường có chút mê man.
Hảo vận là, hắn chỉ đứng nửa giờ, hắn liền con mắt tối sầm lại, về tới thế giới của chính mình —— hắn xuất hiện tại Bá Đồ Câu Lạc Bộ cửa.
Trong tay còn cầm này bó 《 Toàn Chức Cao Thủ 》.
>
>
《 Toàn Chức Cao Thủ 》 này đây hắn đối thủ cũ Diệp Tu làm chủ giác .
Ừ. . . . . . Nghiêm chỉnh mà nói, Diệp Tu vừa là hắn đối thủ cũ, cũng là hắn rất có hảo cảm người —— người yêu. Đồng thời, coi tên kia vì là Bạch Nguyệt quang người yêu người cũng không ít, hắn nói bóng gió nghe qua một ít, tỷ như, Hưng Hân nhà hậu bối Kiều Nhất Phàm nhất lưu cảm thấy Diệp Tu phi thường ôn nhu, Lam Vũ nói nhiều Hoàng Thiếu Thiên hàng ngũ cảm thấy Diệp Tu phi thường thú vị, bọn họ Bá Đồ Lão Đội Trưởng Hàn Văn Thanh cảm thấy Diệp Tu là đáng giá tôn kính đối thủ, còn có rất nhiều hậu bối, cảm thấy Diệp Tu là khó có thể phàn việt núi cao, hoặc là tôn kính, hoặc là hâm mộ, hoặc là lưu luyến.