【 tim Diệp 】 người bạn nhỏ
http://pomelo810.lofter.com/post/1f38ff8f_ee770bbb
* hoan nghênh nắm bắt trùng
* toàn bộ hành trình vẩy nước ooc đối thoại chảy báo động trước
* ngày hôm nay ngày quốc tế thiếu nhi chúc các vị những người bạn nhỏ ngày lễ vui sướng
* ngọt rất ngọt
* thích liền cho cái hồng tâm lam tay đi
* cám ơn các ngươi xem ta văn
* xem trước xin theo ta hô to ba tiếng Diệp Tầm Hoan ...nhất khốc (bushi)
1.
Đội Tuyển Quốc Gia tất cả mọi người đột nhiên đều đã biến thành người bạn nhỏ, trừ bọn họ ra lôi thôi Ông bầu.
"Ô. . . Muốn Bão Bão. . ." Tô Mộc Chanh ăn mặc hơi lớn áo sơ mi, giẫy giụa ôm lấy Diệp Tu đùi, lên phía trên một chút leo lên.
Diệp Tu tay mắt lanh lẹ mò ở suýt chút nữa từ trên bả vai hắn rơi xuống Hoàng Thiếu Thiên, lại ổn định một mực dắt hắn quần Tô Mộc Chanh:"Cô nãi nãi chậm một chút. . ."
"Lão Diệp. . . Ngươi cũng không quan tâm quan tâm ta." Một kim xán xán đầu ở Diệp Tu trước mắt lúc ẩn lúc hiện, hoàn mỹ chặn lại rồi phía sau hắn tất cả mọi người.
【 player Hoàng Thiếu Thiên cừu hận trị : xứng đáng +10086】
"Tiền bối. . . Tiền bối. . ."
Tiểu chân ngắn Chu Trạch Giai thịch thịch thịch chạy tới, chớp hắn mắt to như nước trong veo, khuôn mặt tròn vo , nhìn đã nghĩ khiến người ta cắn một cái.
"Có thể. . . Hỗ trợ." Tay trái lôi kéo một lắm lời, tay phải lôi kéo một may mắn E , dĩ nhiên là lôi đi hai cái đối với Diệp Tu đến nói ...nhất da Gấu Con.
Trương Giai Nhạc trầm mặc, bởi vì hắn đội phó vẫn đứng ở Diệp Tu bên cạnh nhìn hắn, cái ánh mắt kia thật giống như đang nói để Trương Giai Nhạc mỗi ngày sống không bằng chết ——
"Buổi tối thêm huấn."
2.
Hoàng Thiếu Thiên tiểu nãi cẩu cuống lên, cầm một núm vú cao su cố làm ra vẻ:"Ta không cần ngươi lo Hừ! Ta muốn lão Diệp quản ta!"
Chu Trạch Giai nhìn một chút cách đó không xa bị : được ba cái tim hống xoay quanh Diệp Tu, suy nghĩ một chút.
Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt sáng lên, liền ngay cả bãi lộng xếp gỗ Trương Giai Nhạc cũng đem động tác ngừng lại ——
Có hi vọng!
"Không thể."
Hai người trên mặt của lộ ra chết vẻ mặt.
3.
Một lắm lời thêm một nửa lắm lời còn có một nói phế có thể tạo thành cái gì tổ hợp?
Đàn gảy tai trâu.
"Chu Trạch Giai Chu Trạch Giai Chu Trạch Giai Chu Trạch Giai! Ngươi giúp ta nắm một hồi cái kia tàu hỏa có được hay không!" Đang cùng Trương Giai Nhạc làm Thế Giới Đại Chiến (? ) Hoàng Thiếu Thiên chỉ vào cách Chu Trạch Giai vô cùng gần tàu hỏa mô hình, la hét.