http://yiyexiaoqiu.lofter.com/tag/%E8%8D%A3%E8%80%80%E4%B9%8B%E7%A5%9E%E5%B1%85%E7%84%B6%E7%8E%A9%E5%84%BF%E7%9B%B4%E6%92%AD
【all Diệp 】 thói đời bạc bẽo! Vinh quang chi thần lại chơi đùa gọi thẳng trực tiếp! (1)
http://yiyexiaoqiu.lofter.com/post/1e53cce4_ea36fe9
《 thói đời bạc bẽo! Vinh quang chi thần lại chơi đùa gọi thẳng trực tiếp! 》
big viết không biết có hay không ma tính!
big viết không biết có hay không OOC!
Đều tại ta chúng ban đám kia giếng sâu băng rõ ràng siêu cấp chán ghét Anh ngữ còn một mực yêu thích dùng Anh ngữ trang, giả bộ x, làm hại bổn,vốn cười cũng chịu ảnh hưởng
part. 1
Lại nói nào đó Diệp Ông bầu suất lĩnh nào đó Đội Tuyển Quốc Gia cầm Vinh Quang Thế Giới quán quân trở về sau đó, nào đó Diệp ba ba cũng không tiếp tục một lòng nghĩ đem nào đó Diệp Ông bầu bắt về nhà nuôi, còn rất nhóm khả năng ở Hưng Hân ở, tiếp tục hắn vinh quang, thế nhưng,
Mỗi ngày phải cùng trong nhà video trò chuyện hai giờ không thể ăn nữa mì không thể lại hút thuốc không thể lại làm việc và nghỉ ngơi không quy luật không thể lại thức đêm mỗi khi gặp đoàn viên thời điểm nhất định phải về nhà nghỉ ngơi một tháng không thể cự tuyệt trong nhà mua đồ vật không thể không ăn trong nhà đưa tới cơm canh không thể cùng Đội Tuyển Quốc Gia nào đó nào đó nào đó, nào đó nào đó nào đó, nào đó nào đó nào đó chờ đi được gần quá. . . . . .
Nha.
Như vậy nha.
Nói chung Diệp Tu rốt cục về tới Hưng Hân Internet hội sở.
Sự tình nguyên nhân là một Hưng Hân hoạt động, chiến đội thành lập một năm tròn phúc lợi, nói là ở miến trong bình luận lấy ra hai vị may mắn miến từng người thỏa mãn một không quá phận nguyện vọng.
Vốn là đi, chuyện này đúng là đặc biệt đặc biệt đặc biệt bình thường , cái nào chiến đội không cái cái gì kỷ niệm hoạt động .
Vấn đề xuất hiện ở một người trong đó miến trên.
Đúng thế.
Ngươi không nhìn lầm.
Miến.
Diệp Tu miến.
Mọi người đều biết, vinh quang liên minh sơ thành lập hồi đó, nào đó Diệp Thu đại thần đây chính là liên tục N năm dấu diếm mặt, duy trì thần bí tác phong.
miến sau đó biết"Diệp Thu" còn không phải bọn họ tâm tâm niệm niệm vinh quang chi thần đích thực tên, được kêu là một tan nát cõi lòng.
Dồn dập kêu rên"Ta thậm chí ngay cả ta Diệp đích thực danh đô không biết ta còn muốn mạng này làm chi" .
Có điều vậy sau này thời gian ngắn ngủi bên trong ít nhất Diệp Tu chịu ló mặt rồi.
Diệp phấn như vậy an ủi mình.
Đạt được quán quân! Siêu cấp hài lòng!
Sau đó? Diệp Tu lần thứ hai xuất ngũ.