Trước ở Nhạc Nhạc trước sinh nhật năm phút đồng hồ viết xong bản này, vốn định lái xe kết quả trên đường nhưng kéo xuống tay sát, não bù đại pháp được, ăn không được thịt mới phải rơi hương ! 【 ngươi được rồi
Chúc chúng ta Nhạc Nhạc sinh nhật vui vẻ, rất vui vẻ có thể cùng cái khác thái thái chúng đồng thời sinh lương làm vui Diệp góp một viên gạch hắc a ~Say trang sức màu đỏ
http://bonnie0826.lofter.com/post/1d5533f1_1252ba46
Las Vegas.
Sau khi màn đêm buông xuống Đổ thành đèn đuốc sáng choang, nghê hồng hoa hoè, tràn đầy xa hoa đồi trụy phóng túng cuồng hoan. Chính giữa thành thị phía trên Bally's Jubilee chánh: đang biểu diễn đến cao trào, dáng người làm tức giận các diễn viên đầu đội đáng giá ngàn vàng hoa lệ đồ trang sức uyển chuyển nhảy múa, tinh tế vòng eo nhún nhảy ra trắng như tuyết lãng, bốn phía đỉnh cấp điện thanh ánh đèn nhuộm đẫm ra một mảnh hậu thế Sodom vậy xa hoa lãng phí cảnh tượng.
Thủy tinh chén rượu va chạm ra dễ nghe vang lên giòn giã, trong suốt rượu dịch xoay tròn vào miệng : lối vào, thẳng rơi bụng, vừa quay đầu lại ào ào ào đẩy ngã đầy bàn xanh xanh đỏ đỏ núi nhỏ tựa như thẻ đánh bạc, cuồn cuộn tiền tài đang đánh cuộc trên đài bất quá là một trống rỗng con số, vàng son lộng lẫy bên trong phòng khách oanh ca nói cười không ngừng, hối hận thanh tức giận mắng không ngừng, có người ở này một đêm chợt giàu, mừng rỡ như điên, cũng có người vừa tan tận gia tài, sắc mặt thảm bại.
Này chính như một viên tiền xu hai mặt, chính diện nếu như người sống mơ mơ màng màng Thiên đường, mặt trái nhưng là lôi kéo người ta sa đọa hãm sâu địa ngục.
Ở tòa này thành phố phía trên, cung cấp là Phổ La đại chúng cũng có thể tùy ý dùng tiền hưởng thụ kích thích, nhưng vẫn có một ít càng trắng ra càng trần trụi cũng càng mạo hiểm kích thích hưởng thụ chỉ thuộc về riêng một phần nhỏ khác đoàn người, chúng nó ẩn náu với Las Vegas hoa mắt dưới ánh đèn, giống như một đám chiếm giữ trong lòng đất ma thú, mở to máu đỏ đồng tử, con ngươi, bừa bãi thổ lộ ngột ngạt lại tà ác thở dốc.
Đó là một càng hơn Vu Thiên đường, cũng càng làm hỏng địa ngục Địa Hạ Thế Giới, không có quy tắc, chính là quy tắc.
Ở đây, liền tiền tài cùng quyền thế cũng sẽ không tiếp tục là ngươi thông suốt giấy thông hành. Chỉ có mạnh mẽ, mới phải.
MGKK
Toàn bộ Las Vegas lớn nhất Địa Hạ Hắc Quyền trận trong tiệm sắp triển khai đêm nay áp trục vừa ra quyết đấu, trên đỉnh một vòng chói mắt công suất lớn đèn chân không đem trung gian Yomo sân khấu phản chiếu sáng như tuyết, ngược lại đem tầng tầng lớp lớp cầu thang thức ghế khán giả chèn ép tối tăm không rõ, chỉ nghe thấy chung quanh đoàn người ồn ào điên cuồng tiếng gào, khiến người ta trong lúc hoảng hốt coi chính mình về tới thời La Mã cổ đại thời kỳ loại cỡ lớn đấu thú trận.
Trên thực tế, nơi này cũng xác thực sẽ có"Truyền thống" đấu thú hạng mục, mỗi tuần sáu muộn chín giờ, nhất định phải nắm thẻ vàng VIP quyền hạn trở lên mới có thể ra trận. Nhưng so với người cùng mãnh thú lẫn nhau săn bắn, phần lớn người vẫn là càng yêu thích xem đồng loại trong lúc đó tự giết lẫn nhau, đặc biệt là MGKK ông chủ đối với tình người bắt bí xuất thần nhập hóa, ngày xưa chiến hữu, thân sinh phụ tử, biệt ly oán lữ, mỗi một lần hắn chọn lựa then chốt biểu diễn đều có thể làm cho người ta cảm thấy niềm vui mới, mà không vẻn vẹn chỉ là đơn thuần máu thịt tung toé vật lộn chém giết, điều này cũng làm cho MGKK có thể từ Las Vegas đông đảo Địa Hạ Hắc Quyền quán bên trong bộc lộ tài năng, một nhà độc đại.