Pippi tu mạo hiểm nhớ

670 26 36
                                    


Đang viết tuu, tới chương 55.

http://xijiu273.lofter.com/post/1f44147c_124d02e6

 【all Diệp 】 Pippi tu mạo hiểm nhớ (1)

# ngang, thay đổi hoàn thành

"Diệp Thần chào ngài, lần đầu gặp mặt, "

Màu trắng, mềm nhũn, sẽ phát sáng Tiểu Đoàn tử phiêu phù ở Diệp Tu trước mặt, xoay chuyển một vòng tròn nhỏ vòng, dùng vô cùng kiêu ngạo Tiểu Ngữ khí nói chuyện.

"Tại hạ tên là —— điệp. Nguyệt sắc không 歾. Lạnh lẽo tâm. Huyễn nguyệt. Raphael. Khát máu tinh linh. Khiết khiết Lý Ti tia. Cư Rhianne. Ly mộng Thương. Vũ Đại tuyết lệ cách ngàn theo. Băng Linh Lạc thành Thương. Vento mẫu hải uy. Alexander. Băng Thành Thiên Tuyết tuyết. Nhan ly bọt. Lam diên Tô Nhã nhã. Oánh Lena. Lệ. Vừa ý. Maesta lâm. Lan Nhược Tâm chi u hi Mộng Điệp. Lạc Tư Bá Lí an. . . . . ."

"Quá dài không nghe."

Diệp Tu lạnh lùng phun ra một vòng khói.

". . . . . ."

Âm thanh im bặt đi.

". . . . . . Ta tên hệ thống, nhũ danh RY."

Mềm nhũn nắm rất oan ức.

Bại hoại, liền tên cũng không để cho ta niệm xong!

"Được rồi, hệ thống." Diệp Tu thâm trầm gảy dưới màu bạc trắng khói bụi, "Này cái nào?"

"Đây là hệ thống không gian rồi, " màu trắng Tiểu Đoàn tử lại bắt đầu tự hào lên, lời trong lời ngoài đều là kiêu ngạo.

". . . . . ." Diệp Tu trầm mặc một hồi, lại tung một đưa mạng đề, "Ta tại sao ở đây?"

". . . . . ." Hệ thống đột nhiên trầm mặc.

Một hồi lâu, nó mới nói tiếp.

"Diệp Thần ngài biết chưa, bởi vì Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời, Trung Quốc đội đạt được quán quân, thế nhưng bởi ngài trên đường sử dụng cũng không có báo danh số tài khoản thẻ Quân Mạc Tiếu, Quốc Nội một ít phóng viên cùng không lý trí người qua đường chính đang Microblogging cùng diễn đàn cùng vinh quang Võng Du bên trong trắng trợn dùng ngòi bút làm vũ khí ngài.

Bởi vì nước ngoài chiến đội cũng không có thu được thế yêu tái cao nhất vinh quang, khoảng thời gian này chính là vinh quang loại cỡ lớn hoạt động nền tảng hừng hực thời kì, nước ngoài miến cảm xúc rất đê mê, mà loại tâm tình này, bị : được Quốc Nội một ít không thật tin tức nói dối, dẫn đến hiện tại thế giới vinh quang mê chúng tâm tình đều rất kịch liệt."

Phía sau nó, xuất hiện một tấm đồ, vinh quang nước ngoài miến chánh: đang giơ nhãn hiệu, khuôn mặt vẻ mặt khuếch đại, tâm tình rất là không ổn định. Trên bảng hiệu là chuỗi dài Anh văn, phía dưới viết ra phiên dịch ——

Xin mời Trung Quốc Ông bầu giải thích một chút, chúng ta chỉ cầu một cái giải thích! ! !

. . . . . .

Diệp Tu không nói gì.

Tàn thuốc khi hắn đầu ngón tay chợt sáng chợt tắt, lượn lờ khói thuốc , lại tản đi ra. Ở bóng tối hệ thống trong không gian, Diệp Tu mặt tái nhợt cũng chợt sáng chợt tắt, như là giãy dụa ở trong vực sâu thanh khê, chợt hiện, chợt ẩn.

All Diệp 7Where stories live. Discover now