http://norimax.lofter.com/post/1de816d9_12b9587e
【all Diệp 】 trên đầu hắn có sừng
ngàn phấn Điểm Văn! @ mấy người trở về
không tìm được em gái, ý niệm Eyth Một hồi orz
cùng điểm hoàn toàn khác nhau ha ha ha, một viết Đội Tuyển Quốc Gia liền không thắng được rồi.
mục lục
——————————————————————
lần thứ nhất diệu thế yêu tái quyết chiến thắng lợi buổi tối, tất cả mọi người có chút hưng phấn quá mức.
một đám máu nóng thanh niên, vừa Đạt được sự nghiệp trên thắng lợi, đại buổi tối vui chơi uống một chút tí rượu, Tại như vậy bầu không khí dưới thường ngày miễn cưỡng khống chế kế vặt từng cái từng cái linh hoạt Lên.
một cái nào đó cả ngày câu người mà không tự biết Ông bầu bị vây quanh ở trung gian, hơi chút mệt mỏi khuôn mặt bởi vì vui sướng ánh sáng nhấp nháy phát quang; hắn đang cùng bên cạnh Hoàng Thiếu Thiên nói gì đó, đột nhiên đem tay phải đốt ngón tay kề sát ở trên môi nở nụ cười, Xem ở Một đám bụng mang kế hoạch nham hiểm bọn hậu bối trong mắt, toàn trường sửng sốt một giây, sau đó lại mỗi người đàm tiếu thổi rượu lên, nhưng mà hướng về bên này mãnh liệt phiêu ánh mắt của cũng chỉ có Diệp Tu bản thân không chú ý tới.
duy hai nữ tuyển thủ đối với loại hiện tượng này đã thành thói quen đến duy trì mỉm cười, thấy thời điểm gần đủ rồi, liền hỏi thăm một chút cùng nhau đi khách sạn tầng cao nhất làm cái spa, Tô Mộc Chanh trước khi đi còn dặn dò mọi người không muốn rót Diệp Tu rượu.
Nàng nói chưa dứt lời, này nhấc lên, vốn là tâm viên ý mã Đội Tuyển Quốc Gia những người bạn nhỏ như bị điểm tỉnh như thế, trong lòng run lên, bọn họ cũng còn chưa từng xem Diệp Tu uống say dáng vẻ đây, huống hồ rượu Từ trước đến giờ Là thứ tốt, thuận tiện loạn này Cái gì! Hiện tại duy nhất có thể ngăn cản vườn trẻ Lão sư còn đi ra, này không dễ dàng hơn gây án à!
Diệp Tu mới vừa còn muốn một hồi muốn làm sao đem này hơn nửa quần hán tử say lôi trở lại, hoặc là thẳng thắn để cho bọn họ nằm thi lô ghế riêng Đạt được; đã bị Trái một Phương Duệ phải một Hoàng Thiếu Thiên, Phía sau còn nhào tới cái Trương Giai Nhạc cho khống ngụ ở, vẫn cứ muốn hắn đến một chén.
vốn là quán quân đêm, Diệp Tu có chút dung túng bọn họ, liền vừa Hoàng Thiếu Thiên để hắn về nước trong vòng một tháng không cho phép từ chối pk yêu cầu đều cười đáp lại, hiện tại nhưng cố một cái không uống, thậm chí nghiêm mặt, để mọi người càng là lòng sinh ngờ vực, nhưng ở toà không ai dám Cũng không Cam lòng ép hắn, liền tạm thời coi như thôi.
Không chịu uống rượu, thế nào cũng phải làm những khác bồi thường, mọi người lại ồn ào để hắn hát.
Diệp Tu cong lại gảy dưới gọi ...nhất vui mừng địa phương nhuệ cái trán, bất đắc dĩ nói: " liền ỷ vào ta sủng : cưng chìu các ngươi, qua đêm nay cũng đừng nghĩ đến."