http://nelieltuoder.lofter.com/post/2804de_11ff68e7
[all Diệp ] Messiah 1
1 "Bình minh. Vực sâu."
Vương Kiệt Hi lần thứ nhất thấy Diệp Tu là ở một hồi vũ hội.
Diệp lão gia tử xếp đặt hiếm thấy cốt lết trận cho hắn rời nhà nhiều năm con lớn nhất đón gió, Kinh Thành trong địa giới đi lại người tất cả đến đông đủ, liền Vương Kiệt Hi không yêu tập hợp loại này náo nhiệt cũng bị cha mẹ kéo tới. Vương Kiệt Hi không có hứng thú, nhưng lão gia tử biểu cái này thái, mặt mũi không thể không cấp, gần nhất vòng nhi bên trong rỗi rãnh rỗi rãnh linh tinh , hắn là nghe qua.
Khắp nơi đều đang bàn luận.
Một chưa từng nghe qua"Con lớn nhất" , nghe nói là đạt được khó trị bệnh vẫn nuôi dưỡng ở nước ngoài, liền tượng trưng có thể chính thức tham dự xã giao hoạt động lễ thành nhân cũng không từng hảo hảo tổ chức duyên cớ. Lớn cái kia cùng tiểu nhân : nhỏ bé cùng tuổi, vậy cũng 20 vài , cha mẹ lại không vội vã đem hắn hướng về thể chế Riese. Quan tâm người liền muốn nghĩ, hơn nửa bởi vì là cái bệnh ương tử, quanh năm lại không ở trước mắt, vì lẽ đó không được coi trọng chứ?
Nhưng hôm nay trận này ỷ vào phảng phất chuyên vì bỏ đi bọn họ lo lắng.
Đèn thủy tinh chiếu lên bốn vách tường sáng rực, phòng khách rõ ràng chứa loại cỡ lớn cổng vòm cùng cửa sổ sát đất, lúc này lại đều bịt kín, đám người náo nhiệt miễn cưỡng đem nhiệt độ trong phòng nâng lên hai độ. Nhưng ở vào mảnh này náo nhiệt trung tâm, cái kia không có chính thức ăn mặc tựa ở bên cửa sổ nam nhân lại có vẻ có chút lạnh tanh.
Bọn họ như vậy người giao tiếp, hỏi đơn giản là vài tuổi, đọc cái gì sách, ở đâu đào tạo sâu / thăng chức, yêu thích chơi cái gì, tiến thêm một bước nữa chính là hiện cùng nhà ai thiên kim tình nhân. Vương Kiệt Hi không cần chính tai nghe cũng biết. Chỉ thấy Diệp Tu hé miệng cười đối với bên người quý phụ bộ dáng người lắc lắc đầu, nhất thời hỗn loạn mà hàm nghĩa không rõ than thở sóng gợn như thế khuếch tán ra. Vương Kiệt Hi đem chén rượu giơ lên bên môi, chống đỡ giễu cợt một tiếng.
Tuy rằng hàm nghĩa không rõ, bầu không khí đến cùng lại bị xào nhiệt.
Nên nhận thức mặt của cũng nhận thức cái thất thất bát bát, là thời điểm thiêm điểm hứng thú.
Có người đề nghị để vai chính vì là mọi người diễn tấu một khúc.
Diệp Tu người này, cùng hắn gia thế hiển hách so với, văn bằng, hoạn lộ cũng không đủ xem. Ở phải nên bớt việc niên kỉ kỷ đuổi tới bệnh, trì hoãn trì hoãn , tốt nhất thời điểm đều hoang phế, chỉ có với cầm kỹ trên còn có thể lấy ra nói hai phần. Vì lẽ đó đây là trong dự liệu triển khai, đề nghị người cũng coi như làm vui lòng.
Diệp Tu bên mép thanh đạm cười nhưng mím lại không nhìn thấy, ánh mắt từ người kia nơi qua nháy mắt.
Hắn ngồi xuống lúc eo theo bản năng mà thẳng tắp, hiếm thấy ủi khuôn mặt cũng có thể hiểu thành trịnh trọng ý tứ. Bốn phía lặng yên, tất cả mọi người lẳng lặng chờ cái thứ nhất âm, Diệp Tu lại không cho đủ chờ thời gian, tay mới liên lụy bàn phím, lập tức một chuỗi âm phù Thanh Thanh trong vắt địa chảy ra.