【all Diệp 】SPL phiên ngoại một"Nguyên" · Tôn Triết Bình thiên"Đoạn nhận"
SPL phiên ngoại một cuối cùng một phần, cực kỳ thô bạo trực tiếp đàn ông đại tôn, nói đến bản này chủ đề lại không hiểu ra sao phù hợp 14 năm Thượng Hải thi đại học cuốn viết văn đề mục, hay là ta ngày hôm qua lật Microblogging thời điểm bỗng nhiên phát hiện, vì lẽ đó. . . . . . Mua bổn,vốn mọi người có thể nhiều hồi tưởng mấy lần, nói không chắc lần tới thi lại thư trúng rồi đâu |・ω・')
Nói chuyện cười, chính kinh văn học SPL【.
——
Tôn Triết Bình ·"Đoạn nhận"
Xã hội thượng lưu nếu nói xã giao tiệc rượu, nhưng thật ra là thế gian này lại dối trá vô vị có điều tồn tại.
Một đám quần áo ngăn nắp nam nam nữ nữ, trên mặt mang theo độ cong cố ý mỉm cười, cầm trong tay trong suốt ly có chân, cốc nhỏ có chân ăn uống linh đình, nghĩ một đằng nói một nẻo địa nói qua xinh đẹp khen tặng nói, mỗi một cái ánh mắt, mỗi một câu ngôn ngữ, sau lưng đều dây dưa vô số lợi ích cùng dục vọng lưới lớn, trận này bên trong phần lớn mọi người là trong lưới thân bất do kỷ phi trùng, chỉ có vẻn vẹn mấy cái, trong tay mới nắm giữ thu lưới sợi tơ.
Tôn Triết Bình, không nghi ngờ chút nào, cũng là một thành viên trong đó.
Ở một đám giày Tây, ca-ra-vat tay áo chụp Cổ Long nước thiếu một thứ cũng không được nam nhân , chỉ mặc áo sơ mi trắng màu đen quần thường Tôn Triết Bình nhanh nhẹn giống như là một khác loại, nhưng hắn cùng tuần này một bên hoàn cảnh hoàn toàn không hợp cũng không phải đột ngột, lại như trong thảo nguyên tĩnh ngủ một con hùng sư, dù cho bên người tất cả đều là một đống mọc ra sừng động vật ăn cỏ, sự tồn tại của hắn như cũ là hợp lý , ngang ngược không biết lý lẽ hợp lý.
Mười tám tuổi Tôn Triết Bình là nhất còn trẻ ngông cuồng có điều niên kỉ kỷ, hắn có điều có ở độ tuổi này sẽ có ngông cuồng, tự kiêu, nhưng từ nhỏ tiếp xúc quân đội văn hóa lại sẽ hắn tính tình bên trong ...nhất xao động bộ phận gắt gao ngột ngạt ở quy tắc tuyến trong vòng, sắc bén đến như một cái Kiến Huyết Phong Hầu khoái đao, đối với người đối với mình, đều là như vậy.
Hắn có thể không tuân thủ rất nhiều quy củ, nhưng lại đều sẽ có một ít so với hắn quyền hạn cao hơn quy củ ở hạn chế hắn. Thí dụ như hắn có thể mặc thành như vậy tới tham gia tiệc rượu, thậm chí bởi vì ghét nhiệt có thể mang khuy áo vẫn hiểu được trước ngực viên thứ ba, loã lồ ra hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo rắn chắc cơ ngực, nhưng hắn không thể không được.
Đây chính là để Tôn Triết Bình tâm tình rất tồi tệ nguyên nhân.
Quá vài tuần chính là của hắn mười tám tuổi sinh nhật, hắn nói muốn làm lính, trong nhà lập tức vì hắn chuẩn bị được rồi tất cả, quen thuộc quân khu quen thuộc quan trên, hắn bảy tuổi thời điểm đã bị phụ thân dẫn qua bên kia bãi bắn bia đánh qua thương, Tôn Triết Bình nghĩ cũng biết, này căn bản không thể nói là làm lính, nhiều nhất chỉ có thể coi là mạ vàng, An An miễn cưỡng ngốc cái mấy năm, lẫn vào cái hai giang nhất tinh cũng không phải việc khó gì, có thể đây là rất nhiều người mong mà không được giấc mơ, nhưng đây không phải Tôn Triết Bình muốn sinh hoạt.