p3 May mắn gặp ngươi

869 26 4
                                    

            Cập nhật tới chương 73.

May mắn gặp ngươi 62

Trước tiên @ con rùa tốc Cập Nhật hố vương

Hoàng Thiếu Thiên: MMP, lại không để ý tới ta, còn kéo hắc ta.

Đội Tuyển Quốc Gia Hoàng Thiếu Thiên: "Lão Diệp ngươi xem, ngươi đối với ta nhiều hơn phân a. Ngươi trong game không thêm ta bạn tốt thì thôi kết quả ngươi còn không về tin tức ta, còn kéo hắc ta."

Đội Tuyển Quốc Gia Vương Kiệt Hi: "Kéo hắc thật tốt, kéo hắc đến hay."

Tô Mộc Thu: "Đây mới là người bình thường cách làm."

Tô Mộc Chanh: "Dù sao, ta chưa từng thấy ngoại trừ dụ đội còn có ai có thể chứa được người của ngươi."

Phương Duệ: "Nguyên lai Hoàng Thiếu Thiên ngươi cũng có ngày hôm nay."

Diệp Tu: "Ngươi còn nói sao, ta không phải là không có kéo hắc ngươi sao? Ngươi thì sẽ không thể đáng thương một hồi ta sao?"

Đội Tuyển Quốc Gia Hoàng Thiếu Thiên: "Ta liền biết lão Diệp ngươi vẫn là yêu ta ."

Diệp Tu: "Chưa từng yêu."

Đội Tuyển Quốc Gia Dụ Văn Châu: "Kỳ thực vào lúc ấy ta là muốn đi ngăn cản một ít ngày , nhưng là không ngăn cản được."

Diệp Tu: "Văn châu ngươi sau đó có thể nhất định phải ngăn cản lại hắn."

Đội Tuyển Quốc Gia Trương Giai Nhạc: "Ha ha, đáng đời."

Đội Tuyển Quốc Gia Tôn Tường: "Gọi ngươi cũng không có việc gì đi quấy rối Diệp Tu, gặp báo ứng chứ?"

Đội Tuyển Quốc Gia Sở Vân Tú: "Diệp Tu không có thật sự kéo hắc ngươi thật đúng là cái người hiền lành."

Đội Tuyển Quốc Gia Hoàng Thiếu Thiên: "Dựa vào, các ngươi đám này không biết xấu hổ lại xa luân chiến."

Đội Tuyển Quốc Gia Tô Mộc Chanh: "Hừ."

【"Cảm giác làm sao?" Chánh: đang nhìn, qq trên đội trưởng Dụ Văn Châu nhưng là phát tới tin tức.

"Rất khó quấn." Hoàng Thiếu Thiên trả lời, "Có điều đính chính trận đến cùng vẫn là che lấp rơi mất không hỏi ít hơn đề."

"Hết cách rồi, hắn cấp quá thấp, thật mở phổ thông trận đánh, hắn dùng Long Nha bộ không phá được ngươi trang bị cương trực chống lại." Dụ Văn Châu trả lời.

"Ừ, nhưng này tán nhân liền chiêu : khai xác thực phiền phức. Thật muốn nghiên cứu , sẽ tốn không ít tinh lực." Hoàng Thiếu Thiên nói.

"Thi đấu chung quy sẽ không bởi vì người kia mà quyết định." Dụ Văn Châu nói.

"Nhưng ta có linh cảm, hắn sau khi trở lại nhất định là cái phiền toái lớn." Hoàng Thiếu Thiên nói.

"Hắn xưa nay đều là. . . . . ." Dụ Văn Châu nói.

"Đáng tiếc a, như hắn như vậy tán nhân, tìm không ra thứ hai." Hoàng Thiếu Thiên bởi vì không có thí nghiệm đối tượng mà thống khổ. 】

All Diệp 7Where stories live. Discover now