ai thay đổi ta hệ thống? !

1.3K 29 8
                                    

Cập nhật tới chương 43.

http://lihualuo040.lofter.com/post/1f1b2219_11c13534

 【all Diệp 】 ai thay đổi ta hệ thống? ! [1]

Như Diệp Tu loại này 【 không có khinh thường quần hùng võ công của, không có soái Liệt Thương khung dung mạo, không có một mét tám công khí tràng, liền thân lớp mười mét tám đều không có! Duy nhất khá là lợi hại gia thế vẫn là đệ đệ ! Hậu cung đều chỉ tồn tại trong đồng nhân, càng phần lớn đều là nam nhân! 】 khởi điểm nam chúa, là sẽ bị đi đày đam mỹ khu !

Diệp Tu: dừng xe! Ta không đi cơ trận!

Gỡ mìn: cam Diệp tính chuyển.

1

Vừa còn đang Zurich Trung Quốc đội khách sạn, một giây sau đã đến bị ép xuất ngũ trước Gia Thế căn phòng của, Diệp Tu còn không có phản ứng lại xảy ra chuyện gì, sự chú ý liền tập trung vào trước mắt màn hình bên trong một thân chiến bào màu đen chiến đấu pháp sư trên người.

Căn bản không nghĩ lẽ ra nên ở Tôn Tường trong tay Nhất Diệp Tri Thu tại sao lại trở lại hắn cái này lão chủ nhân nơi này, Diệp Tu nắm lấy trong tay con chuột, đem bởi vì hắn vừa nãy một hoảng hốt mà bắt đầu phản kích đối thủ đánh gục rồi.

"Ha ha." , Diệp Tu cười cợt, đem yên : khói bóp tắt sau hoạt động ra tay ngón tay, muốn cùng đối diện lại nói chút gì lúc, bừng tỉnh cảm thấy tình cảnh này giống như đã từng quen biết.

Này không phải là thứ tám mùa giải hắn xuất ngũ buổi tối ngày hôm ấy à.

Diệp Tu không thèm để ý Tiếu Tiếu, một lần nữa trở lại mà, lại trẻ tuổi hai tuổi, còn có thể đánh vinh quang, rất tốt. Tiếp đó, nên Mộc Chanh đăng tràng đi. Tâm tình coi như không tệ Diệp Tu thậm chí bắt đầu hồi ức đối với hắn mà nói hơi nhỏ thương tâm buổi tối ngày hôm ấy.

"Cạch." , cửa phòng bị : được đẩy ra.

"Đến rồi?" , không quay đầu lại, Diệp Tu rất là tuân thủ kịch bản hỏi.

"Đến rồi." , nhưng là thanh tân sáng sủa giọng đàn ông.

"Vậy thì. . . . . ." , Diệp Tu nhẹ nhàng kéo xuống Nhất Diệp Tri Thu, đứng dậy sững sờ ở nơi đó, ngơ ngác nhìn thanh niên trước mắt.

Liên minh bên trong ít có người biết Tô Mộc Chanh còn có người ca ca, Tô Mộc Thu. Đó là một kinh tài tuyệt diễm người, tự chế Ngân vũ, Nhất Diệp Tri Thu vũ khí nhưng tà chính là nhờ tay hắn, số ít toàn chức nghiệp tinh thông, đương nhiên, còn có bây giờ còn không muốn người biết Thiên Cơ Tán cùng tán nhân kế hoạch, nói là thiên tài cũng không quá đáng. . . . . .

Nhưng mà, nhân sinh luôn có tiếc nuối, anh niên tảo thệ, thiên đố anh tài, những này khiến người ta căm hận từ luôn có thể dễ dàng mà hung hăng xâm lấn trong chuyện xưa.

Diệp Tu không nhớ rõ chính mình có nghĩ tới hay không Tô Mộc Thu nếu như không có tạ thế hội trưởng thành cái gì dáng dấp, nhưng nhìn trước mắt tuy rằng rõ ràng hắn vậy cũng cho phép có thể là Tô Mộc Chanh thanh niên, đại khái, chính là như vậy đi.

All Diệp 7Where stories live. Discover now