nhìn lại từ trước đến giờ hiu quạnh nơi

1.9K 41 25
                                    

 http://susuqiyin.lofter.com/view

Đang viết tới chương 48

【all Diệp 】 nhìn lại từ trước đến giờ hiu quạnh nơi (1)

* nửa xem thể

* đào hố

*ooc thuộc về ta

Viết ở mặt trước

① kỳ thực đào hầm nguyên ý nghĩ là đã lâu không thấy nguyên văn ( vừa vào cùng người sâu như biển. . . . . . )+ muốn thổi Diệp muốn sủng : cưng chìu Diệp ( không biết công lực có đủ hay không )

② nửa xem thể là bởi vì nhìn vài thiên xem thể văn, cảm giác đứng hàng chỗ ngồi thật là phiền phức a, vì lẽ đó, để cho bọn họ toàn bộ đi làm a phiêu đi, ngược lại mắt thấy càng có lực xung kích 484. . . . . .

③ quen thuộc viết đoản văn, trường thiên không biết có thể hay không viết xong, càng không biết viết ra kiểu gì, vì lẽ đó. . . . . . Trước tiên viết một điểm thử một chút xem sao

====== đường phân cách ======

Tự

Zurich

Ở Lễ Chúc Mừng trên Quần Ma Loạn Vũ nam những đồng bào rốt cuộc là không chống cự nổi chất rượu tập kích, một sát bên một, đều không ngoại lệ, toàn bộ say ngất ngây, duy nhất may mắn thoát khỏi một chén cũng xã hội quan ái nhân sĩ —— Ông bầu Diệp Tu ở một bên ngậm thuốc lá bất đắc dĩ nhìn về phía trong đội hai nữ sinh.

"Nếu không ta đưa các ngươi trở lại, đám gia hoả này liền để bọn họ nằm trước đi ~"

"Phốc ~ Diệp Tu ca, ngươi tin không tin ngươi nếu như thật như vậy XXX, sáng mai ngươi tuyệt đối không phải là mình tỉnh ngủ , mà là bị : được Hoàng Thiếu Thiên bài đồng hồ báo thức kêu la ." Tô Mộc Chanh cười đến không được.

Diệp Tu não rộng đau, "Vậy cũng không thể mấy người chúng ta liền ở ngay đây như vậy một đêm a, ngồi theo cái nào đây là!"

"Sợ cái gì, ngược lại hiện tại cũng rất chậm, trở lại cũng không thuận tiện, liền dứt khoát tại đây ngủ ngáy một hồi." Sở Vân Tú không để ý chút nào.

Diệp Tu không nói gì, rốt cuộc là không nghe nàng , suy nghĩ một chút nói, "Cũng may định khách sạn không sai, trong này có một phòng riêng là nhỏ phòng nghỉ ngơi, ta đi hỏi một chút có hay không thảm, hai người các ngươi đi vào ngủ một hồi đi, đừng ngày mai sáng sớm theo ta khóc có vành mắt đen rồi." Nói xong thành công thu hoạch hai đại mỹ nữ khinh thường mấy viên.

Dàn xếp thật các nàng, Diệp Tu quay người nhìn ngủ ngã trái ngã phải hình dáng, lắc đầu một cái, cái ghế hợp lại chắp vá tập hợp chồng đến một khối, bắt đầu làm Đội Tuyển Quốc Gia nhân viên bốc vác.

Trương Giai Nhạc loạng choà loạng choạng cùng Phương Duệ một người một bên lôi cái vỏ chai rượu không buông tay;

Dụ Văn Châu thấp giọng thầm thì muốn ăn cá, Hoàng Thiếu Thiên ở Diệp Tu đến gần thời điểm ôm chặt lấy người không buông tay, nháo hừ hừ hỏi Diệp Tu có phải là thích nhất hắn, một bên Vương Kiệt Hi nghe vậy cứng rắn chống đỡ nheo lại mắt ·_ - muốn đỗi người, kết quả không chống đỡ hướng về bên đổ ra, thẳng tắp chìm vào đến đỡ người Diệp Tu trong lồng ngực;

All Diệp 7Where stories live. Discover now