Cập nhật tới chương 78
【all Diệp 】 để chúng ta trở lại những kia nhìn Diệp Tu trang, giả bộ x tháng ngày ( xem thể, vui mừng thoát : cởi máu chó ngốc bạch ngọt )
Ngày hôm nay thực lực lái xe hì hì
Ready? Go!
( 47 )
【 "Nhìn hắn một hồi còn đến hay không." Trương Tân kiệt nói.
"Đến rồi còn giết sao?" Lâm kính nói hỏi.
"Giết, đáp ứng rồi, đương nhiên liền giết." Trương Tân kiệt không do dự chút nào. 】
Sở Vân Shuuichi một bên bú sữa mẹ trà, một bên chà chà mở miệng: "Thật đáng thương, Mạc Phàm thật đáng thương."
Tôn Tường: ". . . . . . Hiện tại ta là minh bạch, Diệp Tu ngươi không chỉ có chính mình đi giết người, ngươi còn để cho người khác giúp ngươi đồng thời giết, ngươi còn tìm giúp đỡ!"
Diệp Tu bình chân như vại, vô cùng muốn thuận lợi đùa giỡn một chút Tôn Tường, chỉ tiếc Tôn Tường quá xa, liền hắn tiện tay nợ địa ngắt một hồi Chu Trạch Giai khuôn mặt, nghĩa chính ngôn từ địa nói: "Đó là đương nhiên , ta không phải đã sớm nói với ngươi, vinh quang, không phải một người game à!"
Trương Tân kiệt: "Diệp Tu nói rất đúng."
Đường Hạo hừ một tiếng: "Diệp Tu nói mặt trời là mới ngươi cũng phải nói hắn nói rất đúng."
Trương Tân kiệt đầu tiên là phủ định nói: "Ta không phải loại người như vậy, sự thực khách quan mà nói, mặt trời nên là tròn còn phải là tròn ." Dừng một chút, lại tiếp tục, "Thế nhưng hắn nói mặt trời là mới , ta sẽ tin."
Diệp Tu cho Trương Tân kiệt một tán thưởng ánh mắt.
Trương Tân kiệt trở về Diệp Tu một yêu ngươi ánh mắt.
Mắt thấy hai người mặt mày xông chuyện, ngươi nông ta nông, Hoàng Thiếu Thiên rốt cục nhịn không được , nói: "Mịa nó dựa một chút? ? ? Trương Tân kiệt ngươi là không phải uống lộn thuốc? ? ? Lý Hiên đọc sách công phu ngươi là mua bổn,vốn trêu chọc Hán bách khoa toàn thư nhìn từ đầu tới đuôi sao? Xảy ra chuyện gì! Nói cẩn thận nghiêm cẩn đây! Nói cẩn thận tự hạn chế đây! Còn có a Diệp Tu là ta nam nhân ta hi vọng ngươi có thể nhớ kỹ!"
Trương Tân kiệt căn bản không để ý cuối cùng câu nói kia, vô cùng bình tĩnh mà đáp: "Ta không có trêu chọc hắn, ta nói đều là lời nói thật."
Lý Hiên: "Khe nằm. . . . . . Đoạn này vị lợi hại. . . . . ."
Tô Mộc Chanh gật gù: "Đàng hoàng trịnh trọng trêu người, trí mạng nhất."
Phương Duệ: "Liền căn bản không ai đáng thương Mạc Phàm sao? ? ?"
【"Vậy thì không có ai tới sao?" Trần Quả khẩu khí không thiếu đắc ý, để mọi người nhất thời nghe đặc biệt khó chịu, đặc biệt tức giận, nhưng bây giờ không tiện mở miệng a mở miệng đến vài câu, người một"Vậy ngươi đến thử xem" , đây nên nói như thế nào đây chẳng lẽ nói ta đánh cho không được, nhưng ta ánh mắt cao? Như vậy tinh khiết múa mép khua môi , vốn là vô lại mà, cùng làm mất mặt ngược lại bị đánh cũng không đẹp đẽ đi nơi nào. 】