(Phần 2) nhìn lại từ trước đến giờ hiu quạnh nơi

758 19 9
                                    

http://susuqiyin.lofter.com/post/1f755990_ef234d13

Cập nhật tới chương 81

 【all Diệp 】 nhìn lại từ trước đến giờ hiu quạnh nơi (51)

* nửa xem thể, to thêm vì là nguyên văn

*ooc thuộc về ta

* cái khác nói rõ thấy thủ thiên

"Tiểu Kiều còn thật thông minh." Phương Duệ nghe Kiều Nhất Phàm nói hắn tính sai người.

"Chủ yếu là quá thiện lương, trực tiếp vạch trần dẹp đi chứ." Ngụy Sâm chỉ điểm, "Đối phó người như thế nên để hắn triệt để bại lộ, đừng tiếp tục chạy tới quấy rầy lương dân rồi."

". . . . . ."

"Hủy đi không vạch trần cũng không đáng kể đi, có ai biết không?"

"Không có, thế nhưng có thể mổ một hồi."

"A không đúng, cái kia La Tập tổng hẳn phải biết đi."

"Cũng đúng, đã quên có người mới. . . . . ."

Kết quả là nghe được bánh bao xâm lấn cùng muội quang ở một bên cô: "Hoàng Thiếu Thiên? Món đồ gì a? Nghe tới thật giống có chút quen tai."

"Hoàng Thiếu Thiên ngươi cũng không biết! !" Muội quang kinh ngạc kêu, ở trong mắt hắn bánh bao xâm lấn vẫn thật lợi hại, không nghĩ tới cái tên này dĩ nhiên nói ra một như thế vô tri vấn đề.

"Đó là cái gì?" Bánh bao xâm lấn hỏi.

"Kiếm Thánh! Có hiểu hay không?" Muội chỉ nói.

"Không hiểu." Bánh bao xâm lấn quả đoán trả lời.

"Chính là kiếm khách bên trong lợi hại nhất." Muội chỉ nói.

"Nha? Nghe tới có chút ý nghĩa, ta chiến ý đều có nhen lửa thiêu cháy rồi. Ngươi là Kiếm Thánh?" Bánh bao xâm lấn hỏi hướng về Hoàng Thiếu Thiên.

"Ta không phải, Hoàng Thiếu Thiên mới phải." Hoàng Thiếu Thiên bình tĩnh trả lời, người khác không tốt dao động, cái này khá là bạch mục đích bánh bao xâm lấn vẫn là rất tốt lừa gạt .

"Thật tiếc nuối ngươi không phải, không phải vậy ta sẽ cùng ngươi một trận chiến ." Bánh bao xâm lấn nói.

"Đúng vậy a Đúng vậy a. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên nói qua. Dễ lừa là dễ lừa, nhưng này một Tiểu Bạch như thế một cỗ vênh váo tự đắc mạnh mẽ là chuyện gì xảy ra a? Hoàng Thiếu Thiên có đánh hắn kích động.

". . . . . ."

"Ngạch. . . . . ."

"Ta không biết nên nói cái gì."

"Ta cũng là. . . . . ."

"Ngươi không phải Kiếm Thánh, ân. . . . . . Thật tốt. . . . . ."

"Đúng vậy đúng vậy, " Hoàng Thiếu Thiên mạnh mẽ biện giải, "Ta nói Hoàng Thiếu Thiên mới phải, có cái gì vấn đề có cái gì vấn đề, rõ ràng không có!"

". . . . . . Đúng đúng đúng, đại khái liên minh chúng ta có một người gọi là Hoàng Thiếu Thiên Kiếm Thánh, thế nhưng tuyệt đối không phải ngươi, ngươi cái này mạo hiểm lĩnh người khác thân phận người. . . . . ." Trương Giai Nhạc nhổ nước bọt nói.

All Diệp 7Where stories live. Discover now