【all Diệp 】 bát quái vương giả - Lam Vũ thiên
http://daundaun.lofter.com/post/27d7e0_eecff643
※ chúa dụ Diệp
Xin chớ đăng lại
Không cẩn thận viết dài ra, thật giống có thể viết thành một series, có thể cho rằng là 【 Diệp Tu trung tâm 】 Diệp Tu khách mời thuyết minh thời điểm tiết lộ.
*
Nghề nghiệp liên minh bên trong đều là đối với tay, không có cái nào chiến đội trong lúc đó có đặc biệt thâm hậu hữu nghị, đặc biệt có tổng quyết tái mối thù này mấy nhà. Ngoại trừ Hưng Hân cùng nghĩa chém —— bọn họ tổ hợp bên trong quan hệ chỗ đặc biệt là cái khác bất kỳ chiến đội đều khó mà mô phỏng theo , có thể xưng tụng Tiền Vô Cổ Nhân, Hậu Vô Lai Giả.
Có điều, nói là nói như vậy, trên sàn thi đấu là đối thủ, dưới sân thi đấu, mọi người vẫn là rất tình nguyện kết giao bằng hữu . Nắm Lam Vũ nêu ví dụ, thứ mười mùa giải Hưng Hân mới vừa vào nghề nghiệp vòng, ngay ở vòng thứ nhất quý sau cuộc thi trung tướng Lam Vũ đào thải ra khỏi cục, vô số Lam Vũ miến lệ tung tại chỗ, kêu trời ngày không nên, kêu đất đất chẳng hay.
Chí ít mùa giải mới vừa kết thúc hai tháng này bên trong, cừu hận này trị : xứng đáng liền toàn bộ bánh xe phụ về cùng Vi Thảo chuyển đến Hưng Hân trên người.
Miến như vậy, Lam Vũ các thành viên lại tựa hồ như cũng không như vậy đem thất bại đau đớn thê thảm để ở trong lòng, vẫn như cũ tận sức với cùng Hưng Hân giữ gìn mối quan hệ, đánh một chút giải hữu nghị, lại cùng đi ăn nướng chuỗi cái gì.
Quả nhiên, thế yêu tái trước lại gặp được Diệp Tu. Cái tên này lắc mình biến hóa, từ tuyển thủ thăng cấp trở thành bọn họ Ông bầu, khiến người ta có chút thổn thức.
Dụ Văn Châu vẫn là tình nguyện tin tưởng Diệp Tu là càng muốn tự mình vào trận , nhìn hắn bận bịu trước bận bịu sau thu dọn tư liệu, an bài chiến thuật, đúng là so với bọn họ muốn lên trận những người này càng bận rộn, đang phụ trách thái độ vấn đề trên, Diệp Tu xác thực gọi người không lời nói.
Ngày này, mở xong sau đó đã mười giờ hơn. Dụ Văn Châu nhớ mang máng Diệp Tu cơm tối cũng không làm sao ăn, mọi người lúc rời đi, hắn vẫn như cũ một cách hết sắc chăm chú mà nhìn chằm chằm Computer, ngón tay một khắc cũng không dừng được.
Hắn thở dài, đi lên phía trước, một tay khoát lên Diệp Tu trên ghế dựa, nhẹ nhàng gõ gõ, nỗ lực gọi sự chú ý của hắn.
"Diệp Tu."
"Hả?"
"Có muốn hay không đi cật dạ tiêu?"
Vì quốc gia vinh dự, trụ sở huấn luyện dặm phạn xá không chỉ có rực rỡ hẳn lên, đồ ăn chủng loại phong phú, trù nghệ cao siêu, sáng sớm thức dậy so với Trương Tân kiệt còn sớm, đóng cửa so với Trương Tân kiệt ngủ được trễ hơn, thực sự khiến người ta cảm động.
Vào lúc này, cơm tối cung cấp đã sớm kết thúc, có điều nên còn có chút sau khi ăn xong điểm tâm ngọt cùng đồ uống. Như Tôn Tường liền quen thuộc mỗi ngày trở lại đi qua thời điểm lĩnh một bình ích lực nhiều, Tô Mộc Chanh các nàng sẽ ở ngồi bên kia một lúc, uống nước chanh tán gẫu, thuận tiện xoạt xoạt Microblogging.