https://archiveofourown.org/works/13922625
[ dụ vương Diệp ] ta một đẹp đẽ bằng hữu
moealai
Summary:
Tuổi tác thao tác, đại dụ hàng xóm ca ca, Đại Vương dưỡng phụ, Tiểu Diệp.
Work Text:
Diệp Tu buổi chiều về đến nhà lúc, Vương Kiệt Hi còn chưa tới nhà. Diệp Tu ở lầu hai gian phòng của mình thả xuống đồ vật, đến lầu một đi xem sách.
Hắn năm nay mười tám tuổi thật nhiều, vừa thi đại học, kê khai phụ cận một khu nhà nổi danh đại học hệ máy vi tính, còn có mấy tháng liền đi đi học.
Diệp Tu rất quen địa cho mình nóng chén sữa bò, ở bên cạnh bàn ngồi uống. Không bao lâu môn bỗng nhiên bị : được xao hưởng liễu, Diệp Tu mở cửa, nhìn thấy người đến là hắn bạn thân Hoàng Thiếu Thiên.
"Cha ngươi không ở? Có tới hay không nhà ta chơi?" Hoàng Thiếu Thiên hỏi.
Diệp Tu vốn định lắc đầu, suy nghĩ một chút vừa cười, được đó.
Hai người đến Hoàng Thiếu Thiên trong nhà.
Hoàng Thiếu Thiên nhà cách Diệp Tu nhà không xa, gần ở sát vách. Hoàng Thiếu Thiên mở cửa thời điểm Dụ Văn Châu ở trong phòng khách, vị luật sư này tiên sinh người mặc mềm mại màu xám áo dệt kim hở cổ, mang sợi vàng một bên kính mắt, chính đang giữ quai hàm xem ti vi trình diễn tẻ nhạt kịch bản.
Dụ Văn Châu là Hoàng Thiếu Thiên ca ca, so với Hoàng Thiếu Thiên lớn hơn nhưng có mười tuổi nhiều, Kazuha tu dưỡng phụ cơ hồ cũng gần như đại.
Hoàng Thiếu Thiên cùng Dụ Văn Châu kỳ thực cũng không có gì liên hệ máu mủ. Năm đó là Hoàng Thiếu Thiên cậu từ nhỏ nhận nuôi Dụ Văn Châu, hơn mười năm sau, Hoàng gia bên trong xảy ra chuyện ngoài ý muốn, lại dẫn theo Hoàng Thiếu Thiên về nhà. Liền hai người mới kết bạn, sau đó Hoàng Thiếu Thiên cậu điều đi tới những thành thị khác đi, liền để đã công tác Dụ Văn Châu chăm sóc Hoàng Thiếu Thiên rồi.
Hoàng Thiếu Thiên tuổi ấu thơ lúc đó có điểm đâm thủ lĩnh, nhưng bây giờ cũng rất nghe vị này biểu ca lời của.
"Ca." Hoàng Thiếu Thiên kêu hắn một tiếng.
"Ừ."
Dụ Văn Châu dài một song mắt phượng, nhìn qua rất ôn hòa, ánh mắt rơi xuống Diệp Tu trên người, Tiếu Tiếu: "Ngươi cũng tới?"
"Ừ, Văn châu ca ca tốt."
Diệp Tu đáp một tiếng, đều là từ nhỏ vãng lai người, Hoàng Thiếu Thiên thấy hai người gặp mặt, liền vội gấp kéo hắn bạn thân lên lầu chơi game đi tới.
. . . . . .
Diệp Tu buổi tối cho nhà gọi điện thoại, nói ngủ lại Hoàng Thiếu Thiên trong nhà.
Hắn dưỡng phụ nhận điện thoại di động, không mặn không lạt nói, ừ.
Diệp Tu cúp điện thoại, cầm Hoàng Thiếu Thiên cho hắn tìm quần áo đi tắm rửa sạch sẽ.