Nhìn lại hiu quạnh cập nhật tới chương 44
On going tới chương 15
Series 1: Diệp Thị say rượu tai hoạ hiện trường ( trên )
Diệp Thu đứng ở phía sau trận hít sâu, bình phục này ầm ầm nhảy lên trái tim.
Làm Diệp Thị tổng giám đốc, gió to sóng lớn gì chưa từng thấy, thế nhưng lần thứ nhất đứng công chúng trường hợp dưới lên tiếng, vẫn là làm điện lại còn vinh quang tài trợ thương ở vinh quang thế yêu tái đọc diễn văn, không trách cho hắn căng thẳng.
Rất sớm trước, ở Diệp Thu tiếp nhận Diệp Thị tập đoàn lúc hắn liền tránh khỏi xuất hiện tại công cộng trường hợp, rất lớn nguyên nhân đều là bởi vì hắn tên khốn kia ca ca đoạt hành lý của hắn rời nhà trốn đi chơi game. Tuy rằng Diệp Tu mười năm qua đều từ chối chụp ảnh, từ chối cùng truyền thông tiếp xúc từ chối tham gia tuyên bố, đỡ phải cho Diệp Thu mang đến phiền phức cùng với phòng ngừa bị trong nhà cái kia ngoan cố lão già bắt về nhà, nhưng từ khi hắn xuất ngũ sau thay thế về bản danh, lần thứ hai giết vào vinh quang thứ mười giới liên kết, tấm kia vinh quang mê mong mỏi nhiều năm hình dáng nhưng là thành mọi người đều biết.
Diệp Thu cái này huynh đệ sinh đôi biểu thị ta cũng rất tuyệt vọng a, người trong công ty nhìn về phía hắn ánh mắt quái dị tràn ngập các loại cầu xin chân tướng ý tứ! Đặc biệt hắn nữ trợ lý, hai mắt bốc lên kim quang còn kém bới ra tới cầu xin Diệp Tu kí tên.
Hắn sẽ đối thế giới này không thích rồi.
Phiền toái gì đều là khốn kiếp ca ca chọc ra đến.
Vốn muốn Diệp Tu thứ mười mùa giải xuất ngũ sau có thể trở về nhà, với hắn đồng thời quản lý Diệp Thị tập đoàn hoặc là bị : được lão già kéo đi cầm quyền khách quân nhân cái gì, kết quả chân trước mới vừa đón hắn về đến nhà, giường cũng không bày sẵn đã bị điện lại còn cục Phùng chủ tịch mời đi làm Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu, vì nước làm vẻ vang. Còn có mãnh liệt Ái Quốc tình cảm Diệp phụ làm sao sẽ bỏ qua cơ hội này, một cước một đạp đem Diệp Tu đá ra gia tộc, nói"Làm rất tốt, vì nước làm vẻ vang!" .
Cho ăn, nói cẩn thận không phải chán ghét điện lại còn sao? !
Ngươi tại sao có thể phản bội tổ chức!
Ta vừa mới đem khốn nạn ca ca mang về nhà, vạn nhất hắn lại chạy làm sao bây giờ! ?
Diệp Thu cảm thấy hắn lại muốn hằng ngày phạm nhức đầu.
# tổ chức chỉ còn dư lại ta một người, ta làm sao đem ca ca mang về nhà #
# toàn thế giới đều vì vinh quang từ bỏ ta #
# ca, ngươi còn nhớ Đại Minh Hồ bên chờ đợi ngươi về nhà đệ đệ à #
Ở thủ đô sân bay đưa đi Diệp Tu, Diệp Thu rất là thất lạc, lần sau gặp lại đến ca ca cũng không biết là lúc nào. Diệp Tu đối với vinh quang yêu quý hắn là biết đến, hắn không tin Diệp Tu liền như vậy lui ra cái này sân khấu, Diệp Thu thậm chí cảm thấy lần này Diệp Tu về nhà là đùa giỡn, theo : đè hắn: "Vinh quang. . . . . . Chơi nữa mười năm ta cũng không chán." Lời giải thích, chỉ cần Diệp Tu hai tay vô sự, hắn sẽ vẫn chơi tiếp.