http://hehe0612.lofter.com/post/1e6b3823_eef010e2
Mộ quang ( phần chính bức điện toàn bộ )
Dụ Diệp Hàn Diệp Hòa chút ít all Diệp
Dụ · hoang tưởng · phản xã hội · bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rữa · văn châu
Diệp · nằm vùng · tu
Hàn · cảnh sát · Văn Thanh
"Dụ Văn Châu, chính là người đứng đầu. Ta có mười phần chứng cứ. . . . . ."
Một Diệp Tu sắc mặt có chút tái nhợt, môi cũng hiện ra mất tự nhiên màu trắng. Âm thanh có chút run rẩy, không để ý Hàn Văn Thanh đoan : bưng tới được nước ấm, ngón tay khẽ run từ trong túi đeo lưng lấy ra một cái đĩa tập tin.
Hàn Văn Thanh hơi nhướng mày, đè xuống Diệp Tu cầm tập tin tay của.
"Ngày mai lại nói, ngươi nghỉ ngơi trước một hồi."
Trong giọng nói không giấu được ôn nhu, thiết huyết ngạnh hán Nhu Tình cũng không có giảm bớt Diệp Tu cảm xúc. Diệp Tu đẩy ra Hàn Văn Thanh tay của, bắt đầu thu dọn tập tin.
"Không, lão Hàn. . . . . . Chuyện này không thể kéo. . . . . . Ngươi không biết. . . . . . Không biết Dụ Văn Châu thủ đoạn, cả đêm thời gian đầy đủ hắn đào tẩu. . . . . . Ta không thể. . . . . . Không thể giải lao."
Diệp Tu như là có chút thở không nổi, run rẩy hai tay ở tập tin bên trong lăn qua lăn lại, con mắt cấp thiết tìm kiếm, như là dường như Hồng Hoang mãnh thú ở phía sau truy đuổi, mà này một đống tư liệu là hắn duy nhất nhánh cỏ cứu mạng.
Hàn Văn Thanh chân mày nhíu càng thêm lợi hại, tuy rằng muốn mở miệng nói Dụ Văn Châu hai chân đã phế, hắn chính là chắp cánh cũng khó bay ra ngoài. Huống chi là chính hắn chủ động tới bên trong cục tự thú. Có thể chung quy không có mở miệng, hiện tại Diệp Tu cảm xúc quá không ổn định , mạo muội mở miệng chỉ sợ sẽ lần thứ hai kích thích đến hắn. Thật sự là khó có thể tưởng tượng, Dụ Văn Châu đến tột cùng đối với hắn làm cái gì, để trời sập xuống cũng không cần thiết chút nào Diệp Tu biến thành như vậy.
Diệp Tu từ trong tài liệu lấy ra một tờ giấy, đưa cho Hàn Văn Thanh, ngón tay nhanh chóng ở phía trên khoa tay.
"Lão Hàn, ngươi nghe ta nói. Dụ Văn Châu có nghiêm trọng nhân cách phân liệt cùng phản xã hội tâm lý, nhà hắn có một Ám các, bên trong là hắn buôn lậu thương cùng. . . . . . Ma tuý, cùng với các loại hóa học thuốc thử. Cái kia Ám các ngay ở thư phòng của hắn, người thứ ba giá sách, chính là cái này vị trí"
Diệp Tu chỉ chỉ trong hình đích xác giá sách, Hàn Văn Thanh theo Diệp Tu ngón tay thon dài nhìn xuống, quả nhiên ở người thứ ba trên giá sách phát hiện chỗ bất đồng.
"Mật mã là 25755389."
Diệp Tu nhắm hai mắt lại, thở sâu ra một hơi, lúc này Hàn Văn Thanh chính phái người đi Dụ Văn Châu nhà kiểm tra.
"Căn cứ sự điều tra của ta, Dụ Văn Châu nhiều lần hiệp đồng khủng bố tổ chức tiến hành phạm tội hoạt động, trực tiếp hoặc gián tiếp tạo thành mấy trăm người tử vong. Hắn mở tâm lý phòng cố vấn chính là cái này tổ chức hoạt động điểm một trong. Bọn họ hành động vô cùng bí mật, vừa mới bắt đầu ta cũng bị mê hoặc trôi qua. . . . . . Có điều. . . . . . Hiện tại ta rốt cuộc biết chuyện lên chung : cuối cùng, hết thảy hết thảy đều thay đổi rõ ràng sáng tỏ."