http://susuqiyin.lofter.com/post/1f755990_eea77cce
【all Diệp 】 Diệp Ông bầu mật ngọt tiên đoán công năng, chức năng, hàm ( trên )
* mù viết không khoa học Logic / xà tinh bệnh series / tùy tiện nhìn đừng tích cực
* này tiết mục ngắn lại tên này cái gì ông nói gà bà nói vịt skill hoặc là ngươi làm sao đem tiên đoán dùng thành loại này quỷ hoặc là bị mất yên : khói Ông bầu đến tột cùng từ đâu lấy được yên : khói?
* hết sức ooc
"Leng keng, " Diệp Tu bị : được một tiếng tiếng nhắc nhở đánh thức, xoa xoa con mắt, vừa định ngáp một cái, liền nghe thấy thanh âm kia đang tiếp tục, "Chúc mừng thu được tiên đoán skill, lúc trường 24h."
? ? ? Cái gì? ? ?
Diệp Tu biểu thị chẳng lẽ là mình chưa tỉnh ngủ, tiên đoán? Ta muốn này skill làm gì?
Lẽ nào ta có thể báo trước Đội Tuyển Quốc Gia sẽ đến quan?
"Không thể."
. . . . . .
Báo trước một hồi ngày mai khí trời làm sao?
"Không thể."
. . . . . .
Đó chính là báo trước một hồi ta tương lai nửa kia?
"Khặc. . . . . . Không thể."
. . . . . .
Vậy ngươi đến tột cùng có thể làm gì, cay Gà. Diệp Tu tức giận nghĩ .
Bị : được trộn lẫn ngủ trưa Diệp Tu hết sức không ra sâm, chờ hắn thuận lợi sờ thuốc hộp không tìm thấy lúc, càng thêm tức giận có hay không. Đội Tuyển Quốc Gia đám người kia, trái một hút thuốc không được, phải một tai hại khỏe mạnh, ở Trương Tân kiệt cổ động dưới, một đám tim hợp mưu sai khiến những người còn lại đem hắn yên : khói toàn bộ đã lấy đi, khí đến biến hình.
Quả nhiên không muốn Mục Sư không phải không đạo lý, mỗi ngày làm chuyện!
Lần sau để hắn một chọi ba đi, hừ ╭(╯^╰)╮
ε=('ο'*))) ôi, Diệp Tu ưu Tang địa nghĩ, hết cách rồi, ai bảo ca cưng chìu bọn họ không với bọn hắn tính toán đây, mỗi một người đều bị : được sủng : cưng chìu trời lật rồi, lòng người đổi thay a, thế đạo nhiều gian khó a! Nếu có thể bị : được yên : khói nhấn chìm thì tốt biết bao, yên : khói a, mau tới tập trung vào ca ôm ấp đi ~
"A, ta đi ——" Diệp Tu thanh âm của đột nhiên bị : được ép xuống, một lúc lâu, từ trên giường hàng chồng bên trong mọc ra một người. . . . . .
Diệp Tu lòng chua xót leo ra núi nhỏ chồng nhổ nước bọt , "Dựa vào, tình huống thế nào, đây là muốn đập chết ca sao? Cái gì thù cái gì oán a? Ai làm tổn hại chuyện. . . . . . A?"
? ? ? Tình huống thế nào, mới vừa đập trúng ta tất cả đều là thuốc lá? ? ?
Oa, lại có nhiều như vậy yên : khói? Đều đem ta chôn! ! !
Mở sâm (/≧▽≦)/ . . . . . .
Hả? Diệp Tu chợt nhớ tới mình vừa vặn như mới đang suy nghĩ cái gì tới, a, nếu có thể bị : được yên : khói nhấn chìm thì tốt biết bao. . . . . . ? ? ? Vì lẽ đó, khe nằm, chức năng này là như thế dùng là? Oa, rất lợi hại sao? Ngươi không phải cay Gà, ngươi quả thực là tiểu thiên sứ ~ Diệp Tu ôm yên : khói hài lòng. Có điều, Diệp Tu có chút mê hoặc, loại kỹ năng này. . . . . . Gọi tiên đoán? Ta nhận thức có phải là xuất hiện cái gì sai lệch? Ai nha, mặc kệ, có yên : khói là tốt rồi, cho yên : khói cũng là lớn lão, đại lão nói cái gì chính là cái gì. ( của trinh tiết đâu →_→)