Làm Đội Tuyển Quốc Gia nhìn 《 Toàn Chức Cao Thủ 》

1.1K 49 53
                                    

Đây là bộ truyện nhìn lại nguyên tác mà chủ nhà rất thích, diếm đọc riêng hơn một năm rồi. Bây giờ là lúc nên cho nó ra ánh sáng **. 

Bộ này là hố, tới chương 32 hạ thì tác giả dừng viết cho tới nay.

Người viết :Cung tiếc viêm

https://tieba.baidu.com/p/4830787314?pn=3

lofer:http://827849770.lofter.com/view

Ở tieba bơi lặn lâu như vậy, ta cũng rốt cục lấy dũng khí viết ta phần đầu tiên văn, hành văn khá là ấu trĩ, mọi người thông cảm nhiều hơn.

《 toàn bộ chức 》 tiểu thuyết quét mấy lần, có tiếng tiểu thuyết cũng một tập không rơi xuống đất nghe xong, mỗi khi đều sẽ bị : được Diệp Tu bị : được Hưng Hân cảm động, vì lẽ đó rất hi vọng nhìn thấy làm toàn bộ chức những người khác mổ Diệp Tu cùng Hưng Hân cố sự sẽ có cái gì cảm thụ.

Nhân vật khá nhiều dường như khó nắm, nhưng đại H ta sẽ tận lực không OOC , có điều làm Diệp Thần trọng độ mê muội, lo liệu một quan điểm: Diệp Thần, Tô Tô tô ( có điều dù vậy, kỳ thực Diệp Thần chính diện ra trận sẽ rất thiếu )

Có thể sẽ có rất nhiều địa phương liên quan đến nguyên văn, nhưng nguyên văn bộ phận sẽ tận lực lui hơi.

Nguyên tác hướng về, không cp, Diệp Tu trung tâm, có thể sẽ nhìn ra all Diệp khuynh hướng.

Cập Nhật bất định, bởi vì đại H ta kỳ thực đến nay không có cái đại cương.

Cuối cùng, ít nói nhảm, thả văn.

叶修中心, 可能会看出 all 叶倾向.

Chương 1

Lần thứ nhất Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời cuối cùng hạ màn, ra ngoài rất nhiều người dự liệu , Trung Quốc đội bắt được cuối cùng quán quân.

Trung Quốc đội một đường gập ghềnh trắc trở địa đi tới, tiểu tổ cuộc thi chỉ muốn một phần ưu thế thoáng dẫn trước R nước ra biên, bát cường cuộc thi đối thủ lại là công nhận yếu nhất đội, đến Bán Kết, thậm chí còn cùng đối thủ đánh thành chia đều, thông qua thêm lúc mới quyết ra thắng bại, ngoại trừ mang đầy kỳ vọng Trung Quốc đội miến, cơ hồ không có ai đối với bọn họ ôm ấp đoạt giải quán quân kỳ vọng.

Cứ việc rất nhiều người phân tích cho rằng, Trung Quốc đội từ vừa mới bắt đầu liền lâm vào tử vong cuộc thi trình, tiểu tổ cuộc thi bên trong 3 cái đối thủ đều là lúc trước rất bị : được xem trọng , cho rằng rất có thực lực tiến vào chung kết hạt giống đội, mà tiểu tổ cuộc thi canh thứ nhất là đoạt giải quán quân tiếng hô lớn nhất, bọn họ chung kết đối thủ M nước. Sau khi bát cường cuộc thi thoáng thở phào nhẹ nhõm sau, lại đang Bán Kết tao ngộ H nước, cái kia điện lại còn liên kết so với Trung Quốc sớm chậm trễ ròng rã 5 năm, điện tử thi đấu phổ cập dẫn vượt xa rất nhiều quốc gia H nước.

Mà những này Trung Quốc đội đều vượt qua đến rồi, đủ để chứng minh thực lực của bọn họ, nhưng vẫn là có nhiều người hơn đem quy về số may. So với Trung Quốc đội một đường xông tới không dễ dàng, toàn bộ hành trình thuận buồm xuôi gió, ung dung nghiền ép các chi đội vân vân M đội, càng có bọn họ cho rằng "Quán quân đội" phong thái. Huống chi, Trung Quốc đội, từ lúc tiểu tổ cuộc thi vòng thứ nhất liền từng tao ngộ M nước, cuối cùng, thảm bại.

All Diệp 7Where stories live. Discover now