thật không là gay

804 20 2
                                    

Nguyện Ngươi cập nhật tới chương 66

Long Tu Tu phần 2 tới chương 30

Cập nhật tới chương 64

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3550447

 Đại khái chính là Diệp Tu xuyên qua rồi, phát hiện thế giới không giống với lúc trước, ba quan bị : được lật đổ, cuối cùng thuận theo thiên ý, đã biến thành gay cố sự.

Rất tẻ nhạt, không phải học sinh tiểu học nhưng học sinh tiểu học hành văn, ngoại trừ không hãm hại cái gì cũng bảo đảm không được.

Tô Diệp thần Tô Diệp thần Tô Diệp thần! Việc trọng yếu nói ba lần

Nội dung nhãn mác: kiếp trước kiếp này thi đấu Trọng sinh

Tìm tòi chữ mấu chốt: vai chính: Diệp Tu ┃ vai phụ: Hoàng Thiếu Thiên Trương Giai Nhạc Dụ Văn Châu chờ ┃ cái khác:

 Chương 1

chúc mừng Trung Quốc đội đoạt giải quán quân bữa tối trên, Đội Tuyển Quốc Gia mấy cái yêu náo động đến như là Hoàng Thiếu Thiên không phải buộc Diệp Tu uống rượu, vốn là cao hứng, lại thực sự bị : được phiền không có biện pháp, nghĩ uống say liền thanh tĩnh, cầm chén rượu lên một cái buồn.

Một cái Bạch Cửu nuốt xuống, đầu óc nháy mắt trống không, sau đó liền cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, đúng là diện đào hiên đột nhiên phóng to khuôn mặt, mặt của hai người chỉ lát nữa là phải toàn bộ dán lên, tuy rằng không làm rõ cụ thể tình trạng gì, nhưng người Bản năng lúc này chính là muốn chống cự, đào hiên bị : được đẩy đến lảo đảo một cái. hắn mặc dù là cái dân mê game, đào hiên cũng không khá hơn chút nào, trước kia là Quán Internet Ông chủ Sau đó kinh doanh Câu Lạc Bộ, rèn luyện Cái gì đối với hai người mà nói, ha ha, cũng không biết khăn tay phòng rèn luyện thân thể môn hướng nơi nào lái đàng hoàng mà.

Đào hiên bị : được đẩy ra, đầy mặt. . . . . . ạch. . . . . . bi phẫn? thương tâm? khó có thể tin? ngược lại Diệp Tu có chút xem không hiểu.

"Diệp Thu! ta vì ngươi Làm nhiều như vậy ngươi liền một điểm cảm giác đều không có? Tô Mộc Thu đã chết! Hắn đã chết!" Đào hiên nghỉ tư bên trong để quát.

"Ta biết." Diệp Tu nghe không hiểu nửa câu đầu, nhưng Nửa câu sau đúng là sự thực, Diệp Tu cảm giác mình tình cảnh thực sự rất quái lạ, hắn muốn lẳng lặng. rót hắn uống rượu mấy tiểu tử kia, quay đầu lại không đi sân đấu ngược bọn họ cái ngàn 800 về, hắn liền đem chữ "Diệp" viết ngược lại!

"lão Đào. . . . . ." Diệp Tu do dự một chút, suy nghĩ một chút nói thế nào mới thỏa đáng."Chúng ta đều tỉnh táo một chút, có chuyện gì ngày mai lại nói được không?"

đào hiên củ kết liễu một lúc, bất đắc dĩ gật đầu, hai tay nâng lên Diệp Tu mặt của mềm nhẹ xoa xoa, " Diệp Thu, van ngươi, đi cùng với ta đi, không phải vậy ta sợ ta thật sự không khống chế được muốn phá huỷ ngươi."

Diệp Tu há há mồm, bản năng muốn trào phúng hai câu, Suy nghĩ một chút vẫn là câm miệng đi.

không biết đào hiên lúc nào rời đi, Diệp Tu ngơ ngơ ngác ngác trở về phòng, cũng may phòng của hắn vị trí không thay đổi, Không phải vậy hắn khả năng liền ổ tìm khắp không được.

All Diệp 7Where stories live. Discover now