Nguyện ngươi cập nhật tới chương 65.
http://xueyutanhua254.lofter.com/post/1f714631_12c8af13
【all Diệp 】 nhớ KTV bên trong một hồi trò khôi hài (1)
* não phế, hành văn cặn bã, một rất rất đặc biệt trí chướng nội dung vở kịch!
*ooc báo động trước, nghiêm trọng!
* nguyên sang
——————————————
Zurich.
Để ăn mừng chiến đội tiến vào bát cường.
Đội Tuyển Quốc Gia quyết định đi KTV lãng đi.
Thôi đi.
Còn chúc mừng?
Không phải là ỷ vào KTV bên trong ánh đèn ám, ăn Diệp Tu đậu phụ để Diệp Tu không biết là ai ăn.
KTV từ Chu Trạch Giai tình thân lựa chọn.
Tên gọi"Day and night" [ ngày đêm không ngớt ]
Mặc dù mọi người đều rất yêu thích cái này tên, thế nhưng có thêm cái không có tiếng tăm gì trái tim, vĩnh viễn là khiến người ta không vui .
Huống chi người kia vẫn là của ngươi tình địch.
Dáng dấp còn soái. . . . . .
Số phòng mọi người đến là phá lệ nhất trí lựa chọn"529" số phòng riêng.
Tại sao?
Bởi vì 5 tháng 29 số là Diệp Tu sinh nhật.
Nhưng là đây?
Chúng ta Diệp Tu đại đại căn bản không thấy KTV tên liền trực tiếp đi vào.
Phòng riêng số?
Diệp Tu: sinh nhật ta lúc nào lặc?
Bên trong gian phòng.
Tô Mộc Chanh cùng Sở Vân Tú chất thành một đống không biết đang thương lượng cái gì, Diệp Tu ngồi ở bên cạnh.
Một đống tình địch ngồi cùng một chỗ, chính mình lão bà nhưng ngồi ở nữ sinh bên kia tìm cảm giác an toàn.
Sắc mặt có thể thật?
Cũng không có ai điểm ca, bầu không khí ngột ngạt lan tràn.
A, hưởng thụ này trước bão táp yên tĩnh đi.
Một lát sau, Tô Mộc Chanh cầm điện thoại di động lên tìm đến cái có thể chứ toàn bộ phòng riêng đập xuống tới vị trí, đem điện thoại di động thả này, mở ra gọi thẳng trực tiếp , gọi thẳng trực tiếp tên: 【KTV dặm Đội Tuyển Quốc Gia 】
Tô Mộc Chanh: "Này, chào mọi người! Ta đây cái xem như là chụp trộm a, vì lẽ đó một hồi sẽ không cùng các ngươi nói chuyện trời đất, xin lỗi rồi. Đây là một all Diệp video! Tiếp đó, chúng ta đi làm chuyện."