Cập nhật tới chương 34, h rất nhiều
http://jiemoga233.lofter.com/tag/%E5%B9%B3%E8%A1%8C%E4%BA%BA%E7%94%9F
Đây là một bởi vì bình hành nhân sinh quan tâm con của ta, nói thật cũng là để ta ...nhất cảm động hài tử.
Ta cảm thấy hắn đối với bình hành cuộc sống lý giải so với ta còn sâu sắc, so với ta càng hiểu văn chương bên trong Diệp Tu tâm tình, mà đây là đối với ta tràn đầy khẳng định.
Ta rất cao hứng, văn chương của ta có người xem, còn có người nghiêm túc như vậy địa xem, ta tất cả chi tiết nhỏ, tất cả phục bút, tất cả kế vặt nàng đều sẽ quan tâm.
Hay là bình hành nhân sinh nhiệt độ cũng không cao, do ta viết văn không phải cực kỳ tốt, vì lẽ đó quan tâm ít, nhiệt độ ít, bình luận ít, ta đã là lớp 12 người , vẫn còn ở viết văn, khả năng có chút không có việc gì. Có lúc cũng sẽ cảm thấy ta viết đến có ích lợi gì, viết nhiều như vậy chữ đối với ta không có chút ý nghĩa nào, cũng là bởi vì có đứa bé này tồn tại, còn có những kia bình luận tồn tại, ta mới có tiếp tục viết động lực.
Ta đã từng nói, ta không muốn viết sẽ không viết, ta cũng không phải vì lấy lòng này mấy ngàn cái miến, thế nhưng hiện tại nhưng là này mấy ngàn xem văn người cổ vũ ta tiếp tục tiếp tục viết.
Các ngươi hay là không thể lý giải các ngươi bình luận đối với ta có trọng yếu bao nhiêu, mà hài tử bình luận nhất làm cho ta hài lòng, nàng để ta biết nàng là quan tâm nội dung vở kịch , vì là mỗi một điểm chuyển ngoặt, mỗi một cái chương tiết đau lòng, lưu ý.
Có một người như vậy, ta cũng đã rất thỏa mãn rồi.
Thế nhưng ta còn là rất lòng tham, ta còn muốn muốn càng nhiều người, có thể lưu lại bình luận, có thể thảo luận nội dung vở kịch, có thể để cho ta nhìn thấy ta được coi trọng.
Ta không phải hư vinh, ta chỉ là thông thường tay bút, khát vọng các ngươi tán thành.
【all Diệp 】 ta tự mình đến nói chuyện đối với 《 bình hành nhân sinh 》 cái nhìn
《 yêu khoản nợ khi nào còn 》 Vương Hinh Bình
Con người khi còn sống
Mệnh tựa như Phù Vân
Không cách nào khống chế
Như nước tựa như vụ khắp
Màu cầu vồng rực rỡ
Trong nháy mắt hóa thành vũ
Xem biệt ly hợp lại trong nháy mắt
Nếu nói là kết bạn ngươi đến biệt ly là vận mệnh
Quên mất ngươi lại có vẻ như vậy làm khó dễ
Coi như trong lòng ta lại không lưu ngày xưa mộng
Khó đối mặt trong gương sầu : lo nhan
Đêm trường đối với gối đơn không quen
Con người khi còn sống
Mệnh tựa như hạt bụi nhỏ
Không cách nào nhìn thấy