thân là một tên đọc giả, nói chuyện ta không thích nhìn thấy ra sao văn chương.

331 13 9
                                    

Đây không phải truyện, chỉ là ý kiến của một tác giả về cách xây dựng đồng nhân trong all Diệp thôi, post chỉ nhằm mục đích cho bản thân đọc,  còn có ai có ý định viết fic không ooc thì tham khảo cũng tốt *

【 toàn bộ chức 】 thân là một tên đọc giả, nói chuyện ta không thích nhìn thấy ra sao văn chương.

http://chunzouzou.lofter.com/post/3a451d_5f2c2f4

【】 bên trong vì là mới thêm nội dung 02/05/2016 4: 29AM Cập Nhật Hàn Văn Thanh

Trở xuống không quan hệ chính xác hay không, chỉ là người ý nghĩ. Khoác khách quan da chủ quan ý kiến, có thể tham khảo, không đồng ý cũng không cần nhân thân công kích.

Diệp được phạm vi hạn định.

Ở LOFTER xem văn cũng có hơn một năm, có lúc thường thường sẽ nhìn thấy tay bút ghét bỏ chính mình nhiệt độ thấp, sẽ ở chương thủ hoặc là chương đuôi cầu xin ghi lại lời nói cầu xin nhiệt độ. Kỳ thực ta nghĩ nói nhiệt độ thứ này không phải bán manh đánh lăn là có thể cầu xin tới, nếu như viết rất tốt, nhiệt độ tự nhiên cũng là lên đây. Ta cũng là chỉ viết tay, đầu tiên nói rõ ta không cảm giác mình viết rất rất tốt, cũng không cảm giác mình có tư cách đến đối với mọi người văn chương xoi mói bình phẩm. Ta chỉ nói, khi ta ở LO thượng khán văn thời điểm, thân là một tên phổ thông lại tầm thường đọc giả, ta lôi điểm cùng yêu thích vân vân.

Đầu tiên ta phải nói rõ ràng, bản này cảm tưởng chủ yếu là nói nhân vật giả thiết phương diện. Ngoài ra, một phần văn tốt xấu cũng phải nhìn hành văn cùng nội dung vở kịch. Thế nhưng nội dung vở kịch thứ này là nhân giả kiến nhân , ngươi không thể bảo đảm tất cả mọi người yêu thích một ngạnh. Nói thí dụ như gần nhất LO thượng lưu được lên nữ thể chuyển đổi, đây chính là ta lôi điểm cùng đường biên ngang. Vì lẽ đó mặc kệ hành văn nhiều ca tụng giả thiết nhiều manh Diệp ♀ tu nhiều nhận người yêu thích, ta đều sẽ không nhìn. Thứ yếu hành văn đồ chơi này cũng không phải một ngày có thể nuôi thành , còn phải các vị đọc giả các cô nương chính mình bỏ công sức luyện tập. Chúc các ngươi thành công, ừ.

Như vậy phía dưới liền bắt đầu rồi, lần thứ hai nói rõ chỉ là người yêu thích, cấm chỉ nhân thân công kích. PS. Người viết ngữ khí khả năng có chút kích động.

【 trở xuống nhắc tới hết thảy nội dung, đều là để ta"Nhất thời đánh mất nhìn xuống tính chất" cùng"Trực tiếp góc trên bên phải đóng" giả thiết. Phạm vi: Diệp được văn 】

Hưng Hân

1. Diệp Tu

Đầu tiên Diệp Tu hắn là một không có cụ thể giả thiết người, hắn không giống ngày khắp nhân vật ở bên trong giả thiết như vậy rõ ràng, tỷ như ngạo kiều / băng sơn / ác miệng / xấu bụng / vô dụng chờ chút, có người nói hắn mặt T kéo đến một tay thật cừu hận, ta nghĩ nói hắn ở trên thực tế rất ít sẽ nói đồ bỏ đi nói —— kỳ thực hắn chỉ là thực sự cầu thị thôi, thế nhưng có lời nói thật không quá xuôi tai, vừa vặn đâm người chân đau, cảm giác như là cố ý ở kéo cừu hận.

【"Ngươi thực sự là quá có thể." Trần Quả cảm khái.

"Ta chỉ là ăn ngay nói thật mà!" Diệp Tu nói qua.

All Diệp 7Where stories live. Discover now