nếu như trong bọn họ thật sự ra một kẻ phản bội

514 24 1
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12d2cb69

 all Diệp tiết mục ngắn - nếu như trong bọn họ thật sự ra một kẻ phản bội

Tôn Tường ở thứ mười mùa giải tổng quyết tái sau Ngày hôm sau nghĩ thông suốt một chuyện.

Hắn, Tôn Tường, ở trước mắt mới thôi ngắn ngủi hai mươi năm trong đời cho tới nay làm một tên thẳng nam sống sót, thế nhưng ngày hôm nay, hắn muốn cùng đi qua tự mình nói gặp lại, bởi vì hắn tùy tâm mà loan, có một vị động lòng nam sĩ.

Thế nhưng khi hắn thấy rõ mình kế vặt đích đáng ngày, trong lòng hắn người bỏ chạy đường.

Tôn Tường tuyển thủ người yêu —— Diệp Tu, hiện nay xu hướng tính dục không rõ, sinh hoạt kĩ xảo đặc biệt vì là đi vị phong tao, cực kỳ am hiểu thất: mất liên thậm chí mất tích, không thích cùng người khác thường xuyên giữ liên lạc, khi thì ở trước mặt người biến mất quá lâu khiến người ta muốn call một call110. Hai người nguyên bản làm đồng hành nghiệp người cạnh tranh hàng năm có ba đến năm lần gặp mặt cơ hội, mà ở Diệp Tu từ hắn vòng chạy trốn lùi vòng sau khi, Tôn Tường lập tức thấy được tương lai mình một mảnh đen nhánh đời sống tình cảm.

Nhưng mà, Tôn Tường không nghĩ tới chính là, không đến mấy hôm, bọn họ lại gặp mặt.

Đã lùi vòng Diệp Tu tuyển thủ lại trở về, hiện nay đạt thành ba tiến vào hai ra thành tựu, ở ta vòng tạm thời không người vượt qua.

Có điều theo Diệp Tu tuyển thủ nói, hắn chỉ là thỉnh thoảng qua lại tới xem một chút, ở vòng mép sách, lề sách thăm dò, chỉ ở thế yêu tái chuẩn bị kỳ cùng thi đấu kỳ hơn một tháng sẽ nổi bong bóng, so với xong cuộc thi liền về nhà bơi lặn rồi.

Diệp Tu trở về để trong đội trào phúng liên tiếp ra, ở bề ngoài xem ra mọi người đối với Diệp Tu này tên lừa gạt lại trở về chuyện này cảm thấy bất mãn vô cùng —— phi thường sẽ không xem bầu không khí Tôn Tường đọc ra như vậy tin tức, liền hắn khó tránh khỏi có chút lo lắng lo lắng, hắn cảm thấy Diệp Tu có thể phải bị : được cô lập , lại như từng ở nào đó hắc tâm công ty như thế, chỉ có Tô Mộc Chanh là của hắn Tiểu Hỏa bạn.

Mà một vị khác ngày xưa đồng đội Phương Duệ, cái này cùi chỏ ra bên ngoài quải chất thải đại thần, lại cùng Hoàng Thiếu Thiên đồng thời trào phúng Diệp Tu sắp đạt thành ba tiến vào ba ra thành tựu.

Ngược lại Tôn Tường là không thể nhịn.

Hắn từng ở một Tuyết Dạ nhìn Diệp Tu một mình rời đi, hiện tại đến phiên hắn ở trời đông giá rét vậy Đội Tuyển Quốc Gia bên trong cho Diệp Tu mùa xuân vậy ấm áp. Tiểu Tôn tuyển thủ nghĩ như vậy nói.

Trước một ngày trong hội nghị còn không có làm sao phản ứng lại mọi người đang Ngày hôm sau huấn luyện nhìn đàng trước đến Diệp Tu đi tới mới có một chút thực cảm giác, mỗi người tiến vào phòng huấn luyện trước đều phải cùng chính đang gặm bánh quẩy Diệp Tu đánh một đoạn miệng pháo, mà Tôn Tường trong mắt Tiểu Khả Liên Diệp Tu giờ khắc này đang bị Hoàng Thiếu Thiên cùng Phương Duệ vây quanh chế nhạo, so với Hoàng Thiếu Thiên cùng Phương Duệ cao hơn một chút Diệp Tu ở Tôn Tường lự kính dưới quả thực chính là nhỏ yếu đáng thương lại bất lực trong đội bá lăng người bị hại, Tôn Tường cảm giác mình nhất định phải làm những gì, không thể để cho Diệp Tu đối với cái đội ngũ này lương tâm mất đi tự tin.

All Diệp 7Where stories live. Discover now