Nhớ

415 10 2
                                    

http://jiangyanggegedexiaomiao.lofter.com/post/1f321f50_12b704a8

【 Toàn Chức Cao Thủ /all Diệp ( trừ Tôn Tường )】 niệm : đọc

* lần thứ nhất viết văn, hành văn cặn bã nhân vật như occ cầu xin khinh phun

* Diệp muội muội làm chủ, tình tiết đi nguyên tác phong nhưng cũng có thể tăng thêm hoặc giảm thiểu, tuổi tác căn cứ tình tiết cần một số người vật sẽ thay đổi

* lúc bắt đầu định vì thứ bảy mùa giải bắt đầu trước

(1-5)

1.

Đại thể người nhấc lên Diệp gia, chỉ có thể nói bất luận tiền tài vẫn là quyền lực ở b thị vẫn là toàn bộ hướng đông bắc đều là kể đến hàng đầu , thế giới xí nghiệp 500 cường bên trong cũng có sự tồn tại của nó, không chỉ có kinh doanh bất động sản, ăn uống, thậm chí nghe nói có quân chính giới bối cảnh.

Mọi người quen thuộc là Diệp gia tổng cộng sáu miệng ăn, Diệp nãi nãi, Diệp phụ Diệp mẫu, dưới gối có hai nhi một nữ, con lớn nhất quanh năm không lộ diện thần bí rất, con thứ hai Diệp Thu ôn văn nhĩ nhã, tuổi còn trẻ sự nghiệp thành công, sau khi tốt nghiệp đại học không có dựa vào chính mình bất kỳ quyền lợi cùng tài nguyên, mình và bằng hữu kết phường gây dựng sự nghiệp mấy năm hạ xuống mò lăn đánh bò cũng xông ra một thế giới, sau khi được doanh công ty trở thành Diệp gia dưới cờ quy mô giác đại công ty con.

Có thể nói có nhan có tài còn thân sĩ, là xã hội thượng lưu các tiểu thư lý tưởng tiên sinh ảo tưởng đối tượng kết hôn đi, chỉ tiếc chưa bao giờ đối với cô bé nào biểu thị quá phương diện kia ý tứ, nhưng vẫn có người chưa từ bỏ ý định muốn lấy được bên cạnh hắn chỗ đó

Chỉ có thể nói, ngươi cố lên đi.

2.

Diệp gia nữ nhi duy nhất, gia đình bình thường nữ hài tử cho rằng công chúa giống nhau tồn tại, có điều cái này cũng là sự thực

Có tri thức hiểu lễ nghĩa, từ nhỏ tiếp nhận giáo dục chính là thế nào trở thành một thục nữ, ở lễ nghi cử chỉ phương diện đối với mình yêu cầu tiếp cận nghiêm khắc, ở mẫu thân giáo dưỡng dưới rất nhỏ bắt đầu học tập Piano cùng viôlông, tham gia thi đấu vô số, không có mấy lần không có được háo danh lần, lấy được đệ nhất cũng không biết bao nhiêu mà đếm.

Hai người này tồn tại có thể nói phải tập rất nhiều người ước ao cùng đố kị, nhưng mà người ngoài không biết tương quan với Diệp gia chuyện có hai cái.

Cái thứ nhất là Diệp gia thần bí con lớn nhất đã rời nhà trốn đi đến mấy năm

Cái thứ hai là Diệp gia xưa nay giấu ở đáy lòng không dám thổ lộ mảy may chuyện

Diệp gia kỳ thực vốn là có thể có hai vị tiểu thư . . . . . .

3.

Mười mấy năm trước Diệp mẫu kiểm tra ra nghi ngờ chính là sinh đôi, người một nhà cao hứng thời gian thật dài, các loại quý báu thuốc bổ cùng bù canh nhắm trong dạ dày đưa, mỗi lần đi sinh kiểm kết quả cũng đều biểu hiện hài tử khoẻ mạnh , anh em nhà họ Diệp còn vì là là hai cái đệ đệ thật vẫn là hai cái muội muội thật cãi cọ đã lâu, cuối cùng thống nhất quan điểm hai cái muội muội tốt nhất, dù sao đã có hai người bọn họ rồi.

All Diệp 7Where stories live. Discover now