http://nelieltuoder.lofter.com/
Lạnh dục hỏa
nelieltuoder
Chapter 1
Chapter Text
1.
Người người đều nói Gia Thế Phó Đội Trưởng người ấm lòng thiện, người người đều coi hắn là thay mặt đội trưởng sứ, mỗi khi đừng đội đội viên xếp hàng tiến lên thăm hỏi lúc, Diệp Tu liền cười xấu xa núp ở phía sau, ngược lại không ai biết hắn.
Hắn cười đến lại xấu lại ý tứ sâu xa, những người này không một biết Ngô Tuyết Phong thân sĩ dưới da chân thật dáng vẻ, suy đoán Ngô Tuyết Phong mỉm cười mặt dưới chỉ dùng để thế nào ánh mắt của đánh giá người khác, không làm được việc này cũng lạ thú vị.
Ngô Tuyết Phong sẽ đối với bất luận người nào ôn văn nhĩ nhã, chỉ có đối với hắn không biết. Diệp Tu trước đây có đoạn thời gian mê muội Gia Thế quán Internet dưới lầu con đường nhỏ dặm nướng chuỗi, cả ngày rộn ràng khí thải tràn ngập đặc biệt không vệ sinh, nhưng đổi ai nói dạy cũng không cách nào tắt hắn đối với nướng chuỗi nhiệt tình. Khi đó hắn lười tật xấu phạm lên ương người hỗ trợ chân chạy thời điểm, cũng chỉ có Ngô Tuyết Phong chịu nhân nhượng hắn.
Ngô Tuyết Phong là sẽ khoan dung cưng chiều mà tung hắn ăn, trả lại thiêm cây ớt người, sau đó chờ hắn cuống họng sưng nói quá không ra nói nuốt đều khó khăn lúc, ôm cười hì hì hống, nói sớm ngươi làm sao không nghe lời ta, thì sẽ không có loại phiền toái này , cũng là người này.
Sau đó, Diệp Tu còn ôm trở về quá một con mèo hoang. Hắn yêu thích tất cả có mao động vật nhỏ, đáng tiếc không phải hôn mèo thể chất, khi đó chính mình điều kiện cũng không tốt, không nỡ ăn căng thẳng móc hạ xuống cho con mèo, con mèo nhưng vẫn là với hắn không hôn. Nhìn thấy hai, ba về Diệp Tu cái cổ trên tay đạo đạo sau khi, Ngô Tuyết Phong hỏi hắn, vẫn là đừng nuôi chứ?
Diệp Tu lúc đó không vui, dù sao thật sự yêu thích.
Ngô Tuyết Phong cũng chỉ hỏi qua như vậy một lần, sau khi lặng thinh không hề đề, bỗng nhiên trở nên quan tâm, khoan dung cưng chiều mà giúp hắn hầu hạ chủ nhân. Diệp Tu đem con mèo ôm ở trên đùi đánh vinh quang lúc, hắn ngồi ở bên cạnh, dò vào trong lồng ngực xoa xoa ấm áp da lông.
Diệp Tu trên người tiểu quả tiểu sượt trước sau như một, hắn cảm thấy Ngô Tuyết Phong xem mèo thời cơ càng ngày càng nhiều lần, ánh mắt càng ngày càng không được bình thường. Có lần hắn hỏi, ngươi tại sao nhìn như vậy nó?
Ngô Tuyết Phong cười ôn hòa, tay tìm khi hắn trong lồng ngực, mò ở con mèo trên bụng."Hả?" Hắn nói, "Ngươi nói cái gì?"
Đánh cái vô ích, Diệp Tu đem con mèo ôm vào xa hơn một chút đường phố, chứa ở trong hộp giấy buông tha rồi.
Nhưng hắn không tức giận, hắn tại sao phải sinh một duy nhất chịu đối với mình thẳng thắn nhân khí. Ngô Tuyết Phong đối với hắn không một chút nào ôn nhu, hắn còn có thể thao hắn, thao vừa vội vừa ngoan. Ở trong phòng tắm, phòng huấn luyện, phòng hội nghị, bẩn thỉu mặt tường, thậm chí đi trên đường. Có lúc hắn tắm xong muốn nằm nằm một cái, nghe thấy có người đẩy cửa, bắt chuyện cũng không nói một tiếng địa xốc lên hắn áo ngủ, dương vật liền đỗi đi vào. Diệp Tu căn bản không tiêu quay đầu lại, căn bản không lo lắng là ai ở thao hắn, lập tức liền vặn vẹo lên eo đung đưa cái mông. Ngô Tuyết Phong gì đó thật là lớn, quy đầu lại trống lại vểnh, liền vị trí của hắn cũng không cần tìm, hắn có thể bị nhồi vào. Hắn yêu thích gốc cây này cực kỳ, Diệp Tu thả ra âm thanh gọi, toàn bộ hàng hiên đều có thể nghe thấy bọn họ tính giao, Tuyết Phong, Tuyết Phong, Tuyết Phong ca.