http://feiwu66.lofter.com/post/1dbea5e8_12c85969
Nói đến ngươi khả năng không tin
Nói đến các ngươi khả năng không tin
Hưng Hân chiến đội vẽ phong
Cùng toàn bộ liên minh cũng không như thế
So với một chiến đội
Càng giống như là một tà giáo
1.
Cái thứ nhất thấy được cái này chiến đội cùng người khác bất đồng người là Hưng Hân theo đội phóng viên thường trước tiên
Bởi vì Hưng Hân chiến đội thành công cầm khiêu chiến cuộc thi quán quân, thuận lợi tiến vào nghề nghiệp liên kết, vì lẽ đó điện lại còn nhà dự định phái một phóng viên phỏng vấn Hưng Hân.
Thường lời đầu tiên cáo anh dũng trở thành Hưng Hân theo đội phóng viên.
Lúc này, cự thường trước sau hối hận trở thành Hưng Hân theo đội phóng viên còn có nửa giờ khoảng chừng : trái phải.
Lúc này, cự thường trước tiên bị : được Diệp thổi tẩy não gia nhập Hưng Hân nam Thần Giáo còn có năm giờ khoảng chừng : trái phải
2.
Thường đi trước tìm Trần Quả đi nói chuyện này thời điểm đã hơn hai giờ , vừa vặn đuổi tới Hưng Hân chiến đội giờ cơm.
Trần Quả muốn cái này thường trước tiên khả năng sau đó vẫn luôn là Hưng Hân theo đội ký giả, liền liền dự định mời khách mang theo thường trước cùng chính mình những kia mau đưa Diệp Tu sủng : cưng chìu trời cao các đội viên cùng đi ra ngoài xoa một trận, thường trước tiên cũng muốn vì là ngày mai phỏng vấn làm ra chuẩn bị liền đồng ý.
Liền, thường trước tiên liền thấy được Quần Ma Loạn Vũ Hưng Hân sủng : cưng chìu Diệp thổi Diệp hằng ngày
3.
Thường phía trước không vẻ mặt nhìn bàn ăn tú tốc độ tay cướp món ăn nghề nghiệp các đại thần cùng cái này mùa giải mới bắt đầu đá thi đấu học sinh mới của đại, nhìn lại một chút Diệp Tu xưa nay đều không có vô ích trôi qua bát, bắt đầu có chút hối hận muốn tự đề cử mình đến Hưng Hân lẫn vào lần này hồn thủy.
Chỉ cần là chơi vinh quang người đều biết Diệp Tu, cũng đều hiểu rõ Diệp Tu có bao nhiêu kéo cừu hận, đặc biệt là những kia Bá Đồ phấn cừu hận, cừu hận của bọn họ có thể toàn bộ đều ở Diệp Tu trên người a.
Chỉ cần là chơi vinh quang người cũng đều biết Bá Đồ ngạnh hán vẽ phong, Bá Đồ phấn tự nhiên là theo chính mình chiến đội , mỗi một người đều là ngạnh hán, dầu gì cũng là manh cạch cạch nữ hán tử ( nhất định phải không nhìn lẫn vào Bá Đồ F4 u buồn hệ mỹ nam tử Trương Giai Nhạc a )
Làm Hưng Hân chiến đội theo đội phóng viên? Sợ là cũng bị Bá Đồ phấn sáo bao tải 【 run lẩy bẩy. GIF】
4.
Đang ngồi ngoại trừ thường trước tiên ở ngoài đều là chơi game , cho dù là Trần Quả cũng là so với thường tiên cơ tốc nhanh rất nhiều , lại nói bọn họ cũng không dám cướp Trần Quả món ăn.