Hoàn【 dụ Hoàng Diệp 】 lữ quán

235 4 0
                                    

http://yuegongchaosheng.lofter.com/post/1e393f26_125ac31c

Mấy phần trước ở cuối AllDiệp 6, phiên ngoại hên xui có thể có

 【 dụ Hoàng Diệp 】 lữ quán 39

# tư thiết nhiều vô cùng, kẻ trộm ooc, trước văn đâm tag

# cá nhân link

18, chân tâm lời nói dối ( trên )

Dụ Văn Châu, yêu thích hắn?

Dù là Diệp Tu luôn luôn thông minh, cũng không có thể hiểu được Hoàng Thiếu Thiên như vậy không đầu không đuôi một câu nói. . . . . . Dụ Văn Châu yêu thích hắn sao?

Diệp Tu tựa ở tủ quần áo trên, không nhịn được dùng lỗ tai dán vào môn.

Dụ Văn Châu ngớ ngẩn, cười: "Làm sao, ngươi và Diệp Tu giận dỗi rồi hả ?"

Diệp Tu không nhìn thấy Dụ Văn Châu vẻ mặt, nhưng Hoàng Thiếu Thiên thấy được, hắn giải dụ Văn châu, thậm chí ở một số mức độ tỉ dụ Văn châu chính mình cũng càng hiểu rõ một ít.

Dụ Văn Châu biết, mặc dù hắn có thể vẫn duy trì bình tĩnh, nhưng đụng tới đại sự một khắc đó, khóe mắt của hắn vẫn sẽ hơi co rúm một chút không? —— Dụ Văn Châu hắn không biết.

Mà Dụ Văn Châu cũng nhìn Hoàng Thiếu Thiên, Hoàng Thiếu Thiên thân thể là căng thẳng , thậm chí vừa mỗi nói một chữ, hàm răng đều hận không thể tàn nhẫn mà cắn chết không khí tựa như. Cổ của hắn tiếp cận dưới cằm trên, huyết quản rung động có thể thấy rõ ràng, đầy đủ triển lộ chủ nhân hốt hoảng tâm.

Rất hiển nhiên, Hoàng Thiếu Thiên chỉ là hoài nghi, nhưng chưa vững tin, Dụ Văn Châu tâm hơi hơi buông lỏng chút.

"Dụ Văn Châu, ngươi đừng theo ta nói sang chuyện khác, ta không ăn ngươi cái trò này! Hiện tại chỉ chúng ta hai người ở đây, đều nhiều năm như vậy huynh đệ, trong lòng ngươi có lời gì không thể nói rộng thoáng điểm sao?"

Hoàng Thiếu Thiên mỗi lần nói chuyện thật sự đều có thể xuyên chính xác tử huyệt của hắn.

Dụ Văn Châu không tiếng động mà thở dài, nhưng hắn việc cấp bách hay là trước nghĩ biện pháp đem Hoàng Thiếu Thiên mang đi ra ngoài.

Hắn nói: "Đến tột cùng phát sinh cái gì? Chúng ta vừa đi vừa tán gẫu có được hay không, ngươi đem ta chặn ở nơi này toán xảy ra chuyện gì? Ta ngày hôm nay điểm tâm ăn được không coi là nhiều, đã rất đói rồi."

"Dụ Văn Châu! Ngươi không muốn vương nhìn trái nhìn phải mà nói hắn, việc này rất đơn giản, ngươi thừa nhận, ta để cho ngươi đi!"

Lời này nhưng thật ra là một hố nhỏ, cũng không biết Hoàng Thiếu Thiên là có ý hay là vô tình, nhưng điều này hiển nhiên hãm hại không tới Dụ Văn Châu.

"Cái gì gọi là ' thừa nhận '? Ta và Diệp Tu trước thật sự chẳng qua là thuần túy thân thể quan hệ. . . . . ."

Đây là Dụ Văn Châu thanh âm của, thanh âm quen thuộc, ôn ôn hòa cùng , như là gió xuân hiu hiu, mang theo ý cười.

Đúng nha, thân thể quan hệ.

Diệp Tu không tiếng động mà cười cợt, dời trọng tâm, tựa ở tủ quần áo trên tấm ván gỗ, phảng phất đã không có xương.

All Diệp 7Where stories live. Discover now