bới ra víu vào cái kia nghi tự tái rồi chúng đội trưởng người thần bí

386 27 1
                                    

http://zhiziyuan892.lofter.com/post/1ef891af_12625980

 【 Đại Tân sinh Diệp 】 bới ra víu vào cái kia nghi tự tái rồi chúng đội trưởng người thần bí

# Microblogging ngạnh khó khăn nhất chính là đặt tên

# cho @ nhìn lại đã người dưng tiểu khả ái khai giảng quà cưới, mặc dù có một chút chậm

Theo liên minh thương mại hóa cấp tốc phát triển, vì tiến hành tốt hơn tuyên truyền, toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật liền trở thành liên minh trọng điểm tổ chức hoạt động một trong.

Ở bút lớn tiền bạc tập trung vào dưới, toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật cũng dĩ kỳ tiên tiến kỹ thuật, hoa lệ chiến đấu tình cảnh cùng chiến đội trong lúc đó yêu hận tình cừu hấp dẫn đông đảo miến. Bởi vậy, mỗi lần toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật tổ chức lúc, cơ hồ đều sẽ tàn sát một nửa nhiệt lục soát.

Không ngoài dự đoán, lần này toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật tương quan công việc cũng dồn dập lên nhiệt lục soát, thế nhưng dĩ vãng nhiệt lục soát đại khái đều cùng chiến đội cuộc thi chuyện chuẩn bị có quan hệ, nhưng mà lần này nhiệt lục soát đệ nhất lại bị # Kiều Nhất Phàm tình yêu # chiếm cứ.

Kiều Nhất Phàm, nguyên vinh quang Hào Môn chiến đội Hưng Hân đội viên, sau tiếp nhận Tô Mộc Chanh trở thành Hưng Hân đội trưởng. Tuy rằng khởi đầu Kiều Nhất Phàm chỉ là một có chút hướng nội cùng xấu hổ nam hài, thế nhưng theo Diệp Tu cùng Tô Mộc Chanh lần lượt xuất ngũ, hắn cũng từ từ trưởng thành lên thành một có thể no đến mức lên một chiến đội thanh niên. Hơn nữa, không cần biết ra sao, là một người nhan trị : xứng đáng chí thượng xã hội, Kiều Nhất Phàm nhan trị : xứng đáng vẫn là Hưng Hân hút phấn một đại lợi khí.

Làm liên minh đứng đầu tuyển thủ, Kiều Nhất Phàm miến cũng là có tương đương khả quan số lượng . Vì lẽ đó, đang nhìn đến cái này nhiệt lục soát thời điểm, liền dồn dập điểm đi vào. Bị : được trí : đưa đỉnh Microblogging là một giải trí bát quái bác chúa, thường thường ánh sáng chiếu một ít Làng Giải Trí cái gọi là tin tức tin tức, lần này Kiều Nhất Phàm tình yêu cũng là hắn cái thứ nhất tuôn ra tới.

Giải trí bới ra bới ra bới ra V: # Kiều Nhất Phàm tình yêu ánh sáng chiếu # ngày trước, Hưng Hân chiến đội đội trưởng Kiều Nhất Phàm cùng một nam tử thần bí đầu đường thân mật chuyển động cùng nhau, tình yêu nghi tự ánh sáng chiếu! 【 đồ 】

Tranh ảnh đập mơ hồ, hai người đều không có vỗ tới ngay mặt. So với Kiều Nhất Phàm còn vỗ tới một gò má, ở bên cạnh hắn bị : được nửa ôm nam sĩ đã bị toàn thân trải qua chặt chẽ, một chút cũng không lậu ở bên ngoài.

Này Microblogging một khi phát sinh liền đưa tới Kiều Nhất Phàm đông đảo miến.

Kiều Nhất Phàm toàn cầu tiếp viện sẽ V: này cái tin vẫn chưa được bản thân chứng thực, xin mọi người nhiều quan tâm đón lấy Hưng Hân thi đấu! Không nên khinh dịch tin tưởng scandal lẫn lộn!

Kiều Kiều là ta bản mệnh: không thể 【 bạo khóc 】 nhà chúng ta Kiều Kiều mới sẽ không luyến ái đây! ! !

Nho nhỏ kiều, : này XX từ đâu tới người, muốn hồng muốn điên rồi đi! ! Theo chúng ta nhà Kiều Kiều xào tình yêu sượt nhiệt độ, thật XX không biết xấu hổ.

All Diệp 7Where stories live. Discover now