【 Gia Thế Diệp 】 một cái lồng đường sinh nhật tiệc đứng

381 24 2
                                    

http://fengyangqingshang.lofter.com/post/1e4ccb06_ee70aba5

 【 Gia Thế Diệp 】 một cái lồng đường sinh nhật tiệc đứng

ooc lưu thủy trướng

Đệ tam mùa giải đêm trước Gia Thế đội viên cho Diệp Tu tổ chức sinh nhật

Toàn bộ viên si Hán hướng về ( vụ )

1

"Đội trưởng đến rồi!"

"Đóng cửa lại!"

"Đùng!"

Suýt chút nữa liền muốn đi vào phòng huấn luyện Diệp Tu bị : được này đột nhiên không kịp chuẩn bị đóng cửa suýt chút nữa vỗ tới mũi.

"Cùm cụp"

Làm Diệp Tu nghĩ thông môn lúc, nghe thấy bên trong khóa lại rồi.

"Ngươi nhốt nhanh như vậy làm gì?" Bên trong tựa hồ nói nhao nhao ồn ào.

"Vạn nhất vỗ tới đội trưởng tay làm sao bây giờ?"

"Đội trưởng, ngươi không sao chứ?"

"Không có chuyện gì, nói đi nói lại, mở cửa a." Diệp Tu vỗ vỗ môn, "Các ngươi đem đội trưởng nhốt ở ngoài cửa là muốn soán vị vẫn là tính sao?"

2

". . . . . ."

Không có ai đáp lại.

Diệp Tu ngồi xổm ở cửa, hiu quạnh địa điểm điếu thuốc, Diệp · Gia Thế đội trưởng dẫn dắt Gia Thế đạt được hai quan · tu khi hắn sinh nhật ngày này bị : được đội viên xa lánh.

"Không phải là cái sinh nhật tiệc đứng sao? Hàng năm đều phải tới đây sao vừa ra, thú vị sao?" Diệp Tu trong triều thét lên.

"Chúng ta cho rằng có ý đội trưởng." Trong phòng huấn luyện đội viên đáp, "Đội phó mua cho ngươi bánh ga tô đi tới, ngươi trước tiên ở bên ngoài đi dạo đi."

"Các ngươi cứ như vậy đối với hôm nay thọ tinh sao?" Diệp Tu hút một hơi yên : khói.

"Cùm cụp" khóa cửa bị mở ra, một đội viên nhô đầu ra: "Đội trưởng, trước tiên oan ức ngươi một hồi. . . . . . Ho khan một cái."

Diệp Tu mặt không thay đổi phun ra một cái yên : khói: "Nhìn thấu các ngươi." Gọn gàng nhanh chóng địa chạm đích rời đi.

"Đội trưởng, ngươi đã 21 , hàng năm đều đến đùa bỡn chuyến tính khí thú vị sao?"

3

"Ta còn nhỏ, thú vị." Diệp Tu cũng không quay đầu lại đáp.

Cái kia đội viên quay đầu lại bất đắc dĩ hướng về các đồng đội Tiếu Tiếu: "Tiểu đội chúng ta trường thật đáng yêu."

"Phí lời, Tiểu Đội Trưởng có thể không đáng yêu sao?"

"Chính là, ta cũng muốn bị : được Tiểu Đội Trưởng nói ra yên : khói."

"Ngươi đây đã là si Hán hành vi chứ?"

"Xin lỗi, chính là ta Tiểu Đội Trưởng si Hán."

All Diệp 7Where stories live. Discover now