http://akane-ran.lofter.com/post/206ec7_11346c41
【all Diệp 】 ai còn không làm qua vườn trường Phách Vương tính sao?
# ha ha ha nợ ° mục lục thu dọn.
# @ nhận Thanh Trần ngu xuẩn đậu đậu sinh hạ!
>>> ai còn không làm qua vườn trường Phách Vương tính sao?
01.
Diệp Tu là học sinh chuyển trường, trên đường chuyển trường đến vinh quang cấp ba, trung học phổ thông danh tự này bên trong hai trường học, xếp lớp đến hai năm nhị ban cái này dù sao đều hai lớp, đã rất là đau "bi" , kết quả, hắn gặp càng thêm đau "bi" vườn trường bạo lực.
. . . . . . Hắn tự nhận vẫn là khiêm tốn, vì lẽ đó, khởi đầu hắn gặp phải vườn trường bạo lực không phải nhắm vào mình, mà là nhằm vào năm nhất một cái nào đó tiểu học đệ —— sau đó đối phương giả vờ kiên cường nói mình gọi Cao Anh Kiệt, là một năm lớp một học sinh.
Diệp Tu nhìn tiểu học đệ mềm nhũn bẹp dáng vẻ, lại một nghe đối phương lớp, liền ngộ hiểu: "Học phách? Lần trước thi lớp thứ mấy?"
Gọi Cao Anh Kiệt tiểu hài nhi sửng sốt một chút, trả lời: "Đệ nhất. . . . . ."
Diệp Tu xác định ý nghĩ của chính mình: "Nha, đã hiểu." Nhuyễn nhuyễn nhu nhu lớp số một, đừng nói, hắn đều có chút muốn bắt nạt đối phương. . . . . . Liền hắn liền khi dễ, duỗi ra xinh đẹp móng vuốt, ở năm nhất học phách đỉnh đầu khò khè một cái đầu mao, "Theo ta lẫn vào đi, bảo đảm không ai bắt nạt ngươi."
"Cùng cùng cùng học trưởng lẫn vào? Đám người kia là Hiệu Bá, bình thường liền yêu thích bắt nạt người. . . . . . Học trưởng ta biết ngươi, ngươi là mới chuyển tới đúng không? Nghe nói ngươi không phải người địa phương, lần này ngươi đã cứu ta, lần sau bọn họ nhất định phải đối với ngươi. . . . . ."
"Không sợ, " Diệp Tu Tiếu Tiếu, "Không có ở hư ."
02.
"Lần sau" làm đến rất nhanh.
Lần trước Diệp Tu gặp phải cái nhóm này Hiệu Bá, nghe nói dẫn đầu gọi Tôn Tường, lần trước Diệp Tu chưa thấy hắn, lần này, gọi Tôn Tường mang theo một đống người chặn ở hai năm nhị ban cửa, nắm lấy một vô tội ăn quả dưa quần chúng liền hỏi: "Lớp các ngươi nhi Diệp Tu đây?"
Ăn quả dưa quần chúng trên dưới nhìn một chút nắm chính mình cổ áo Tôn Tường, đưa tay nắm chặt Tôn Tường thủ đoạn, một dùng sức —— răng rắc, bên cạnh đi ngang qua ăn quả dưa quần chúng trợn mắt lên nhìn về phía bị : được tìm phiền toái ăn quả dưa quần chúng —— Hiệu Bá Tôn Tường tay của cổ tay, cứ như vậy chiết ở ăn quả dưa quần chúng trong tay.
Ăn quả dưa quần chúng vẫn mang theo lạnh lùng mặt, lần này, khóe miệng hắn vi câu: "Ta biết ngươi, Tôn Tường."
Tôn Tường đau đến sắc mặt trắng bệch, nhưng hắn cũng phải cần mặt mũi, vẫn cứ nhịn được rít gào, nhắm mắt trang, giả bộ hung ác: ". . . . . . Mẹ kiếp , ngươi dám tháo gỡ cổ tay của ta!"